แอลจีพร้อมอัพเกรดแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean แก่ผู้ใช้งานชาวไทย

แอลจีพร้อมอัพเกรดแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean แก่ผู้ใช้งานชาวไทย

เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

?

clip_image001

 

กรุงเทพ, 30 เมษายน 2556 ? บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ประกาศพร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.1 Jelly Bean พร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่มากมาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและช่วยให้การตอบสนองรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ

แอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean ระบบปฏิบัติการที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความไหลลื่น และช่วยให้ตัวเครื่องตอบสนองต่อการสั่งงานได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากการเพิ่มสมรรถนะการใช้ซีพียูด้วย Vsync ที่ช่วยให้การแสดงผลกราฟฟิคต่างๆ สูงถึง 60 fps เพื่อการรับชมภาพบนหน้าจออย่างต่อเนื่อง ขจัดปัญหาภาพเหลื่อมหรือกระพริบ Triple Buffering ช่วยให้ซีพียู จีพียูและหน้าจอสามารถทำงานร่วมกัน ทำให้ภาพนิ่งตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเลื่อนหน้าจอ หรือการแสดงภาพแอนิเมชั่น นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการสัมผัส (touch responsiveness) เพื่อให้การสั่งงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และตอบสนองอย่างรวดเร็วทันใจ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ระบบ zero lag shutter ที่ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น โดยชัตเตอร์จะทำงานทันทีทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพช่วงเวลาที่ต้องการได้อย่างทันใจ และยังส่งต่อภาพได้ง่ายๆ ด้วย Android Beam หรือส่งผ่านระบบ NFC (เฉพาะรุ่นที่มีฮาร์ดแวร์รองรับ) เพียงแค่แตะที่ตัวเครื่อง พร้อมลูกเล่นที่ช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดที่รองรับการเขียนด้วยลายมือภาษาไทย หรือฟีเจอร์ screen zooming ที่สามารถซูมหน้าจอขณะเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้

สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอลจีรุ่น Optimus 4X HD, Optimus L7,Optimus L5 และ Optimus L9 สามารถอัพเกรดเป็น Android 4.1 Jelly Bean เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก