แอพพลิเคชั่นประหยัดพลังงาน ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านคนทั่วโลกใน Google Play

แอพพลิเคชั่นประหยัดพลังงาน ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์?

ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านคนทั่วโลกใน Google Play

 

กรุงเทพฯ, 15 ตุลาคม 2556 – ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นประหยัดพลังงานแก่แบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ,สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ชื่อว่า ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? (Du Battery Saver) เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดผู้ใช้ดาวน์โหลดแอพฯนี้เกิน 10 ล้านคนทั่วโลกจากกูเกิ้ลเพลย์ (Google Play) ซึ่งประสิทธิภาพอันโดดเด่นของแอพฯ นี้ คือ การเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 50% ทำให้ผู้ใช้มีอิสระในการใช้งานสมาร์ทโฟนของตัวเองมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลว่ากระแสไฟฟ้าในแบตเตอรี่จะลดต่ำลงอย่างรวดเร็ว?จากผลสำรวจพบว่ามีผู้รีวิวการใช้งานมากกว่า 65,000 คนซึ่งมีการให้คะแนนรวมสูงถึง 4.6 จาก 5 ดาวในกูเกิ้ล เพลย์ สะท้อนให้เห็นว่า ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? กำลังได้รับความนิยมและครองใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

?Pic Du Battery Saver

มร.จาง เล่ย (Zhang Lei) ผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่น ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? จากบริษัทไป่ตู้ ประเทศจีน กล่าวถึงความสำเร็จว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ให้การยอมรับและสนับสนุน นับเป็นแรงผลักดันให้ทีมผู้พัฒนาเร่งปรับปรุงระบบต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีก เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้ทั่วโลกได้สนุกสนานกับการใช้งานสมาร์ทโฟน อย่างเต็มที่และหมดกังวลเรื่องปัญหาแบตเตอรี่

?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? มีหน้าจอและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแบตเตอรี่ได้แม่นยำ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะต่างๆที่สำคัญ อาทิ สถานการณ์ทำงานของแบตเตอรี่, อุณหภูมิ ฯลฯ ช่วยทำให้ผู้ใช้กะเวลาของการใช้งานที่เหลืออยู่ก่อนที่จะทำการชาร์จด้วยระบบสั่งการแสนง่ายดายเพียงกดปุ่ม?Diagnose? แอพฯ จะเริ่มสแกนระบบทั้งหมดเพื่อค้นหาจุดหรือช่องโหว่ในระบบที่ทำให้เกิดการสูญเสียกระแสไฟฟ้าหรือพลังงาน?จากนั้นผู้ใช้งานสามารถกดปุ่ม ?Optimize? ซึ่งตัวแอพฯ จะทำการปิดโปรแกรมหรือแอพฯ ที่ไม่ได้ใช้โดยอัตโนมัติ และมองหาทางออกอื่นในการช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ โดยแต่ละขั้นตอนการทำงาน ผู้ใช้สามารถทราบถึงระดับกระแสไฟฟ้าที่สามารถประหยัดได้?นอกจากนี้ยังมีปุ่ม ?One Touch? ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งเปิดหรือปิดการทำงานของระบบที่ใช้กระแสไฟอย่าง GPS, การรับ-ส่งข้อมูลของโทรศัพท์ และ WIFI โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อการปรับตั้งค่าของโทรศัพท์แต่อย่างใด แถมส่งเสียงแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่อยู่ในระดับต่ำด้วย

พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยขึ้นในรุ่น Pro Version ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นของการบริหารจัดการปรับระดับการใช้กระแสไฟในแบตเตอรี่โดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงโหมด Smart Power Setting อย่างเช่นการปิดการทำงานของแอพฯ ที่ไม่ได้ใช้งานผ่านทางAuto-Clear, ระบบ Auto-Switch Mode, การปรับแต่ง CPU ฯลฯ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด ?ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์? ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่กูเกิ้ลเพลย์?https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.dianxinos.dxbs&hl=en

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก