แกะกล่อง iPad Air เครื่องหิ้วฮ่องกง มาดูว่าข้างในมีอะไรบ้าง

ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์วันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาร้านขายมือถือและแท็บเล็ตเครื่องหิ้วในไทยก็เริ่มนำ iPad Air เครื่องหิ้วจากต่างประเทศมาขายกันแล้วอย่างรวดเร็ว (ราคา iPad Air เครื่องหิ้วอยู่ด้านล่างสุด) ?ทาง SpecPhone เราก็เลยไปจัดมาหนึ่งเครื่องเพื่อจะได้รีวิว iPad Air ให้ทุกท่านได้อ่านกัน แต่ก่อนจะได้พบกับรีวิว iPad Air ตอนนี้เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยการแกะกล่องดูอุปกรณ์ภายในกันก่อนครับ โดยทุกภาพถ่ายด้วยกล้องของ iPad Air ยกเว้นภาพสุดท้ายที่ใช้กล้องของ iPad 4 ถ่ายภาพ

IMG 0037

กล่อง iPad Air ก็ยังคงเป็นรูปทรงเดิมครับ มุมการวาง iPad บนหน้ากล่องก็เหมือนๆ กับ iPad 4 เลย แต่ให้สังเกตที่หน้าจอซึ่งจะเป็น iOS 7 และฝาหลังที่คล้าย iPad mini โดยเครื่องที่ทางเราซื้อเป็นสีเทา Space Gray ดังนั้นฝาหลังของภาพบนหน้ากล่องก็จะเป็นสีตามเครื่องเราด้วย

IMG 0038

ตรงสันข้างกล่องเขียนไว้ชัดเจนเลยครับว่า iPad Air

IMG 0039

อุปกรณ์ภายในกล่องก็ตามมาตรฐานคือมีอะแดปเตอร์ สาย Lightning และเอกสารคู่มือพร้อมสติ๊กเกอร์โลโก้ Apple

IMG 0040

อุปกรณ์ภายในกล่อง iPad Air

IMG 0041

เนื่องด้วย iPad Air เครื่องหิ้วที่ซื้อมานี้เป็นเครื่องจากฮ่องกง ซึ่งหัวปลั๊กจะต่างจากบ้านเรา ดังนั้นอะแดปเตอร์ที่แถมมาจึงแตกต่างกันครับ โดย iPad Air เครื่องไทยอย่างเป็นทางการ หัวปลั๊กก็น่าจะเป็นแบบสองขาเหมือนกับ iPad 4 ครับ

IMG 0042

สำหรับใครที่อยากซื้อ iPad Air เครื่องหิ้ว แต่เห็นหัวปลั๊กแล้วไม่มั่นใจว่าจะใช้งานกับปลั๊กที่บ้านของตนเองได้หรือเปล่า ก็สามารถไปหาซื้อตัวแปลงหัวปลั๊กให้เป็นแบบที่ใช้ในบ้านเราได้ ราคาเริ่มต้นอันละไม่กี่สิบบาทเองครับ

IMG 0043

เอกสารคู่มือและสติ๊กเกอร์โลโก้ Apple โดยเอกสารจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพราะมันเป็นเครื่องหิ้วมาจากฮ่องกงนั่นเอง ส่วนถ้า iPad Air เครื่องไทย ก็จะมีเอกสารภาษาไทยมาให้ด้วยแน่นอน

photoก็รอรับชมรีวิว iPad Air จากทีมงาน SpecPhone ได้เร็วๆ นี้ครับ ^^?

ราคา iPad Air เครื่องหิ้วจากมาบุญครอง (โดยประมาณ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้รายวัน)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก