เอาไปใช้ให้พอ สมาร์ทโฟนจากจีนจัดมาให้ถึง 5000 mAh

ในยุคที่อะไรก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แต่มีส่วนหนึ่งที่ไม่ใหญ่ตามไปมากนักก็คือแบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟนนั่นเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็พอทำใจได้แล้วกับการใช้งานแบบวันชนวัน (หรือไม่พ้นวันถ้าใช้งานหนัก) ซึ่งก็ยังไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนที่เน้นในเรื่องระยะการใช้งานที่ยาวนานมากนัก ก็มีสมาร์ทโฟน Android จากจีนรายหนึ่งใช้แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000 mAh ถือว่ามากกว่าแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนในปีนี้กว่า 2 เท่า และมีแบตเตอรี่ที่มากกว่า Motorola RAZR Maxx ที่มีแบตเตอรี่มากสุดในขณะนี้ที่ 3300 mAh

ผู้ผลิตจากจีนเจ้านี้มีชื่อว่า Ding Xuan ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายเฉพาะในจีนเท่านั้น ยังไม่มีสเปคอะไรออกมามากนักว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว และมีรหัสพัฒนาว่า Rebar และมีรูปดีไซน์เบื้องต้นออกมาให้เห็นตามภาพด้านล่าง

5000mah-battery-smartphone-china

 

ถึงแม้ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนจะมีแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นถึงขั้นหลัก 2000 กว่า mAh แต่ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และซีพียูที่ใช้พลังงานมากขึ้นกว่าเดิม ถือว่าแบตเตอรี่เป็นชิ้นส่วนที่เทคโนโลยีพัฒนาไปได้ไม่มากนักเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีอื่นๆ ครับ

 

 

ที่มา : Gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก