“เอซุส” ลุย “โฟนแพด” แท็บเลตโทรได้ ขายแล้วในงาน “Thailand Mobile Expo 2013”

?เอซุส? ลุย ?โฟนแพด? แท็บเลตโทรได้

ขายแล้วในงาน ?Thailand Mobile Expo 2013?

?

image

 

?เอซุส? จัดหนักสินค้าแท็บเลตและสมาร์ทโฟนเต็มสตรีมในงาน ?Thailand Mobile Expo 2013? อย่าพลาด!! โฟนแพดมาแล้ว…เปิดราคาแค่ 7, 900 ตั้งแต่วันที่ 23 ? 26 พฤษภาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งกองทัพสินค้าไอทีน้องใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวมาตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ทั่วไปไม่พลาดทุกการสื่อสารบนโลกโซเชียลมีเดียและเป็นเจ้าของด้วยราคาย่อมเยาว์ นำทีมโดย ?ASUS Fonepad? แท็บเลตโทรได้ 3G Wi-fi หน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียดภาพระดับ HD แบบ IPS มุมมองกว้าง 178 องศา รองรับการสัมผัสถึง 10 จุด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของ Intel? Atom? Z2420 processor และแอนดรอยด์ 4.1 รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบาเพียง 340 กรัม บางเพียง 10.4 มิลลิเมตร มีให้เลือกสรรถึง 2 สี ทั้งสีทองหรูหรา และสีเงินคลาสสิค ในราคาเพียง 7,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

image

 

ตามด้วยสินค้ายอดนิยม…อย่าง ?ASUS MeMo Pad? (Wifi) ขนาดกะทัดรัด หน้าจอ 7 นิ้ว ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ด้วยหน้าจอมัลติทัช 10 จุด ความละเอียดภาพสูง ให้พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB และช่องเสียบ microSD การ์ดเพิ่มความจุได้ถึง 32GB สะกดทุกสายตาด้วยลวดลายรูปเพชรสุดหรู มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีขาวและสีเทา ในราคาเบาๆ เพียง 4,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ปิดท้ายเอซุส ?VivoTab Smart? (Wifi) แท็บเลตอัจฉริยะหน้าจอ HD ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมประสบการณ์การใช้งาน Windows 8 เต็มรูปแบบ รูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักเพียง 580 กรัม และคีย์บอร์ด TranSleeve นวัตกรรมล่าสุดที่เป็นออฟชั่นเสริม มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีขาวและสีดำ ในราคา 17,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

งานนี้มิควรพลาด!! ตั้งแต่วันที่ 23 ? 26 พฤษภาคม 2556 เท่านั้น ณ บูธ CM16/2 โซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก