เอชทีซีส่ง HTC Desire 816 ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD พร้อมรองรับ 4G LTE

เอชทีซีส่ง HTC Desire 816 ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่?

หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD พร้อมรองรับ 4G LTE ต่อยอดสมาร์ทโฟนราคาระดับกลาง?

ที่สุดของการออกแบบและการใช้งานเต็มประสิทธิภาพในราคาที่สัมผัสได้

htc desire 816 allcolors

กรุงเทพฯ, 26 กุมภาพันธ์ 2557 ? เอชทีซีผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเผยโฉมสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกในปี 2014? กับ HTC Desire 816? ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอจากสมาร์ทโฟนระดับโลกตระกูล HTC One ภายใต้รูปลักษณ์สีสันโดดเด่นทันสมัยมีชีวิตชีวาและวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเป็นการเติมสีสันให้กับสมาร์ทโฟนตระกูลดีไซร์ ที่คนคุ้นเคยเป็นอย่างดีแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอชทีซีที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอก HTC Desire 816 มาพร้อมฟีเจอร์เหนือระดับซึ่งเป็นหนึ่งในสมาร์มโฟนที่ดีและคุ้มค่าที่สุดเท่าที่เอชทีซีเคยทำมา

นายพลณรงค์ วัฒนโพธิธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด?กล่าวว่า ?HTC Desire 816 คือจุดเริ่มต้นที่สำคัญของสมาร์ทโฟนระดับกลางยุคใหม่ด้วยการออกแบบอันสวยงาม รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ทำให้ HTC Desire 816 เป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนความคาดหวังของผู้คนต่อสมาร์ทโฟนในราคาระดับกลางด้วยการส่งมอบ ดีไซน์ที่สุดยอด พร้อมประสิทธิภาพการทำงานในระดับไฮเอ็นด์ ในราคาที่จับต้องได้อย่างไม่น่าเชื่อ?

เอชทีซีตระกูลดีไซร์ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่นี้ยังคงเอกลักษณ์ลำโพงคู่หน้าและ HTC BoomSound ที่จะมอบเสียงคุณภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจรวมถึง HTC BlinkFeed ที่จะให้คุณสามารพอัพเดทข่าวสารและโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คภายใต้หน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา 5.5 นิ้ว พร้อมด้วยกล้องหลักและกล้องหน้าอันทรงพลังที่จะทำให้ HTC Desire 816 เป็น? สมาร์ทโฟนในดวงใจของคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัก 13 ล้านเมกะพิกเซลพร้อมด้วย HTC Zoe และ Video Highlight กล้องหน้า 5 ล้านเมกะพิกเซลทำให้ HTC Desire 816 เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่จะให้สาวๆสนุกเพลินเพลิดกับการถ่ายภาพ selfie หรือจะถ่ายภาพวิวเวลาคุณไปเที่ยวในวันหยุด

 

HTC Desire 816 รุ่นล่าสุดนี้ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับควอดคอร์ 1.5GHz พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE นำเสนอประสบการณ์การใช้งานระดับโลกอย่างรวดเร็วฉับไว พร้อมด้วยฟีเจอร์ครบครันที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งไม่ว่าจะเล่นเกม ท่องโลกอินเตอร์เน็ตหรือสับเปลี่ยนการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างไม่มีสะดุด

HTC Desire 816 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก