เสียงตอบรับดีสุด !! Xiaomi Mi Note 2 ขายหมดในสต็อกที่จีนในเวลาเพียง 50 วินาที !!

minote2

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Mi Note 2 และ Mi Max ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั่วโลก โดย Xiaomi ตั้งใจให้ Mi Note 2 เป็นเรือธงที่จะมาครองตลอด Android ในช่วงท้ายปีหลังจากที่ Samsung Galaxy Note 7 ถูกระงับการขายไป และข่าวล่าสุดดูเหมือนว่า Xiaomi จะทำสำเร็จ เนื่องจากในวันนีเป็นวันที่ Xiaomi วางขาย Mi Note 2 ชุดแรกก็มีรายงานออกว่าขายหมดสต็อกภายในเวลา 50 วินาทีเท่านั้น

ที่ผ่านมาหลังจากที่ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน เนื่องจากมีรายละเอียดของสเปคที่ดีงาม ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งหลังจากวางขายแต่ละรุ่น ก็จะสร้างสถิติใหม่ในการขายหมดสต็อกอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด และสำหรับ Mi Note 2 ได้พัฒนาจุดอ่อนของตนเองด้วยการออกแบบภายนอกที่พรีเมี่ยมขึ้นเป็นอย่างมาก สร้างความแตกต่างไปจากรุ่นเดิม โดยการนำหน้าจอโค้งด้านข้างมาใช้ จึงทำให้เหมาะสมกับเป็นเรือธงของแบรนด์ จึงได้สร้างสถิติใหม่ขายหมดสต็อกเร็วที่สุดของ Xiaomi เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเวลาเพียง 50 วินาที

Xiaomi-Mi-Note-2

สำหรับรายละเอียดของ Mi Note 2 ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากนั้น มากับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ที่เป็นหน้าจอแบบโค้งด้านข้างเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.6 มิลลิเมตร มากับกล้องหลังความละเอียด 22.56 ล้านพิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 โดยมีรุ่นให้เลือกคือแรม 4 GB และ รอม 64 GB จะมีราคาอยู่ที่ $413 หรือประมาณ 14,500 บาท และรุ่นที่มีแรม 6 GB รอม 128 GB จะมีราคาอยู่ที่ $487 หรือประมาณ 17,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าหากเทียบกับสเปคที่ให้มา

Xiaomi จะเริ่มวางขาย Mi Note 2 ชุดที่สองในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ สำหรับใครที่ Xiaomi Mi Mix อยู่จะเริ่มวางขายชุดแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายนี้แล้ว ซึ่งใครที่รอซื้อเครื่องหิ้วในประเทศไทยช่วงนี้คงต้องรอกันยาว ๆ เลยทีเดียว

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก