เร็วไปมั้ย?? คลิปทดสอบการขูดฝาหลัง iPhone 5C ออกมาแล้ว ก่อนเปิดตัวในเดือนหน้า

ปัญหาที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหลายรายกลัวก็คือเรื่องของรอยขีดข่วนที่อาจเกิดระหว่างการใช้งานและการพกพา ทำให้เราได้เห็นอุปกรณ์ปกป้องตัวเครื่องออกมาให้เลือกซื้อหลายรูปแบบ เช่นเคสและฟิล์มกันรอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ iPhone 5 ที่ต้องทะนุถนอมมากหน่อย เพราะฝาหลังและขอบเครื่องเกือบทั้งหมดเป็นอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ ที่สีเคลือบตรงผิวสัมผัสจะเป็นรอยขีดข่วนและลอกได้ง่าย ทำให้หลายคนหวังเอาไว้ว่า Apple จะแก้ไขปัญหาดังกล่าว ไม่ให้เกิดกับบน iPhone 5S ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

iphone 5s 5c apple daily promo

ส่วนในรายของ iPhone 5C ที่เป็น iPhone ราคาย่อมเยาลงมา ที่มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเปิดตัวพร้อมๆ กับ iPhone 5S จะใช้ฝาหลังที่ทำจากพลาสติกอย่างที่เห็นตามภาพหลุดที่มีออกมาบ่อยมากในระยะหลังๆ และล่าสุดก็มีมาเพิ่มเติมอีกแล้วกับคลิปที่มีคนทดสอบการทนต่อการขูดขีดของฝาหลัง iPhone 5C โดยในการทดสอบก็มีทั้งการนำแผ่นฝาหลังใส่ไว้ในถุงพลาสติกรวมกับลูกกุญแจและเหรียญโลหะ ซึ่งดูจากคลิปแล้วก็ยังคงบอกไม่ได้ครับว่ามันทนขนาดไหน แถมอีกอย่างคือ สินค้ามันยังไม่เปิดตัวเลยด้วยซ้ำไป

แต่ที่แน่ๆ คือมีหลายคอมเม้นท์ทีเดียวที่ด่าตากล้อง ฮ่าๆๆ

ที่มา: 9to5mac, AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก