เริ่มต้นใช้ Android ง่ายๆ ด้วย Galaxy S III User’s Digest

เชื่อว่าหลายคนที่ซื้อสมาร์ทโฟนมาคงไม่ได้ค่อยได้เปิดคู่มือการใช้งานเท่าไรนัก เพราะดูเเล้วไม่น่าอ่านเเละหาเนื้อหาที่เราต้องการได้ค่อนข้างยาก ซึ่งทาง Samsung ก็คงรู้ถึงปัญหานี้ดีจึงได้จัดทำคู่มือการใช้ Galaxy S III ขึ้นมาบน Android เพื่อให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น ซึ่งเเอพนี้เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เริ่มหัดใช้ Android ซึ่งจะมีขั้นตอนการใช้งานเบื่้องต้นอย่างการติดตั้ง Account ภายในเครื่อง วิธีเชื่อมต่อ Wi-Fi การปรับเเต่งอินเตอร์เฟซต่างๆ

unnamed (2)unnamed (3)

ถึงเเม้ว่าคู่มือนี้จะอิงจากการใช้งานบน Galaxy S III เป็นหลักเเต่ก็ถือเป็นไกด์สำหรับ Android 4.0 ได้ด้วย เเต่ที่ลองโหลดมาเล่นไม่สามารถเปิดได้ (ใช้ RAZR Maxx โหลด) ซึ่งอาจจะติดตั้งได้เฉพาะบน Galaxy S III หรือเครื่องที่มีหน้าจอขนาด 1280 x 720 เท่านั้น ถ้าใครสนใจอยากลองโหลดดูสามารถหาได้ที่ Google Play ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก