เพนตากอนเลือกแล้ว.. Dell Venue บน Android 2.2 ไว้สำหรับใช้งานภายในกระทรวงกลาโหม

ในที่สุดกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ก็ได้มือถือไว้สำหรับใช้งานภายในกระทรวงรวมถึงภายในตึกเพนตากอนเรียบร้อยแล้ว โดยไปลงเอยที่ Dell Venue ซึ่งมีการเจาะจงมาว่าจะต้องใช้ Android 2.2 เท่านั้น รวมไปถึงการตัดฟีเจอร์การเข้าถึง Market เพื่อป้องกันการติดตั้งแอพอื่นๆเพิ่มเติม และที่แน่นอนก็คือจะต้องมีการติดตั้งระบบภายในของกระทรวงเองด้วย นอกจากนี้ยังจะมีการสร้าง Market ของตนเองเพื่อให้ผู้ที่ถือมือถือของกระทรวงอยู่สามารถโหลดแอพที่กระทรวงบรรจุลงไปได้อีกด้วยdell_venue_android_2

ซึ่งตัวเลือกอื่นๆก็มีแทบทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว ทั้ง BlackBerry จาก RIM, iPhone และ iPad จาก Apple ก็ได้เข้ารับการทดสอบด้วยเช่นกัน แต่ผลการทดสอบก็ไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาว่าไม่ผ่านเกณฑ์เพราะเหตุใด ส่วนในกลุ่มที่ใช้ Android ด้วยกันก็มีทั้งจากหลายๆผู้ผลิตที่ได้รับการทดสอบ ไม่ว่าจะเป็น HTC, Samsung, Motorola รวมไปถึงแบรนด์อื่นๆอีก แต่ก็ไม่มีตัวไหนโดนใจเท่า Dell Venue เลย

โดยจุดประสงค์ของการมองหาสมาร์ทโฟนของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯนี้ นอกจากจะเอาไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกันภายในแล้ว ยังจะนำไปใช้สำหรับการฝึกทักษะการสู้รบเพิ่มเติมให้กับทหารอีกด้วยmzl-hfloijay-320x480-75

ที่มา : 9to5google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก