เผยสเปค Huawei P10 Lite มากับหน้าจอ 5.2 นิ้ว Full HD ใช้ชิป Kirin 658 CPU และแรม 4 GB !!

gsmarena_002

ในขณะที่ Huawei P10 และ P10 Plus กำลังวางขายที่บ้านเรานั้น ในวันนี้รุ่นเล็กในตระกูล P10 อีกรุ่นได้ถูกเผยสเปคอย่างเป็นทางการพร้อมกับภาพของตัวเครื่อง นั่นก็คือ Huawei P10 Lite นั่นเอง โดยเผยให้เห็นรายละเอียดสเปคเน้นความคุ้มค่า ประสิทธิภาพในการถ่ายภาพและแบตเตอรี่ ก่อนที่จะถูกเปิดตัวในอีกสองสัปดาห์

gsmarena_001 (19)

ก่อนหน้านี้มีรายละเอียดสเปคของ Huawei P10 Lite หลุดออกมามากมายจึงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมากับหน้าขนาด 5.2 นิ้วที่ความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Kirin 658 CPU Octa-Core A53 พร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-T830MP2 มีแรมขนาด 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB ในส่วนของกล้องนั้นมากับกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่มีรูรับแสงกว้าง f/2.2 ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งได้ยกฟีเจอร์ Portrait Selfie mode จาก P10 มาไว้ใน P10 Lite ด้วย เพื่อเป็นลูกเล่นให้ผู้ที่ชื่นชอบ Selfie ได้สนุกกับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ

Huawei P10 Lite มากับแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh พร้อมกับฟีเจอร์ Fast Charging รองรับการชาร์จได้เร็ว 18 วัตต์ ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat พร้อมกับ EMUI 5.1 สำหรับรายละเอียดเต็ม ๆ และราคานั้นติดตามชมในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยจะมากับสึ  Midnight Black และ Platinum Gold

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก