เผยสเปค BlackBerry Passport จอละเอียด 1440 x 1440 พิกเซล แรม 3 GB แบตเตอรี่ 3,450 mAh

Passport_Advanced

เมื่อไม่กี่วันก่อนนั้น ซีอีโอของ BlackBerry ก็ได้เผยโฉมของเครื่อง BlackBerry รุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Passport ซึ่งขนาดของเครื่องนั้นก็สมกับชื่อรุ่นที่ใกล้เคียงกับขนาดของพาสปอร์ตนั่นเอง ซึ่งข้อมูลในเบื้องต้นนั้นเครื่องรุ่นนี้อาจจะวางจำหน่ายจริงในชื่อ BlackBerry Q30 และวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ รอบนี้ก็มีข้อมูลอัพเดทของสเปคเครื่องออกมาแล้วครับ

สเปครวมๆ ของ BlackBerry Passport หรือ Q30 นั้นจัดว่าอยู่ในระดับท็อปของมือถือในช่วงนี้ทีเดียว โดยหน้าจอนั้นมีความละเอียด 1440 x 1440 พิกเซล ขนาดเกิน 4 นิ้ว และมีความละเอียดพิกเซลประมาณ 480 ppi แรม 3 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 3450 mAh

Passport นั้นเรียกว่าออกมาตอบโจทย์ในเรื่องคนต้องการคีย์บอร์ด QWERTY? ที่ปรับจุดด้อยในเรื่องของหน้าจอของเครื่องแบบนี้ที่มักมีขนาดเล็กให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นวิวัฒนาการ BlackBerry ที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่หน้าจอสัมผัสเป็นมาตรฐานของการใช้ป้อนข้อมูลในปัจจุบันนี้ครับ

 

 

 

 

ที่มา : CrackBerry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก