เผยรูปภาพเพรส Sony Tablet S รุ่นสอง ใช้ชื่อ Xperia เเล้ว

ก่อนหน้านี้เคยมีสไลด์ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนา Sony Tablet S รุ่นสองจากสไลด์พร้อมกับฟีเจอร์ สเปค เเละราคา วันนี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของเเท็บเล็ตตัวดังกล่าวพร้อมกับภาพเพรสให้เห็นกันเลยครับ

รูปเพรสนี้เเสดงให้เห็นถึงรายละเอียดการออกเเบบของเเท็บเล็ตตัวใหม่นี้ เเละจัดเป็นสินค้าในตระกูล Xperia เเล้วในบริเวณด้านหลัง โดยมากับ Android 4.0 ที่ใช้อินเตอร์เฟซของ Sony ที่เรียกว่า NXT UI เหมือนกับตระกูลสมาร์ทโฟนของ Sony ที่ออกมาในปี 2012 ส่วนดีไซน์นั้นใกล้เคียงกับของเดิม เเต่มีความบางกว่าเเละน้ำหนักเบาขึ้น

New-Sony-Xperia-Tablet-Android-ICSNew-Sony-Xperia-Tablet-Android-ICS-2New-Sony-Xperia-Tablet-Android-ICS-3

ส่วนสเปคนั้นก็เป็นไปตามข่าวก่อนหน้าที่ว่ามาเเละคงไม่มีการเปลี่ยนเเปลง โดยมีหน้าจอขนาด 9.4 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800ใช้ตัวประมวลผล Quad-Core Nvidia Tegra 3 กล้องหน้าความละเอียด 1 ล้านพิกเซลเเละกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล มีขาย 3 ขนาดคือ 16GB / 32GB เเละ 64GB ส่วน ราคาเริ่มต้นที่ 449.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 14000 บาทครับ

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก