เผยรูปฟีเจอร์ LG Quick Windows บน G3 เที่ยวนี้มาในแบบวงกลม

g3window

เรียกว่ามีของใหม่ๆ มาให้เห็นทุกวันเลยก็ว่าได้สำหรับ LG G3 ในวันนี้ทาง @evleak ก็ได้เผยรูปฟีเจอร์ของ LG Quick Windows บน G3 แล้วครับ

ถ้าใครยังจำกันได้ Quick Windows นั้นเป็นฟีเจอร์ที่จะถูกใช้งานเมื่อใส่เคสที่ทาง LG ได้ทำออกมา ซึ่งเคสนี้มีความพิเศษอยู่ที่มีการเจาะช่องหน้าต่างเอาไว้ เพื่อแสดงข้อมูลต่างๆ ได้ เช่น นาฬิกา สายเรียกเข้า การควบคุมเพลง โดยไม่จำเป็นต้องอันล็อคเครื่องเพื่อมาทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ บางอย่าง ซึ่งสำหรับ G2 นั้นช่องหน้าต่างมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม แต่จากรูปที่ออกมานั้นเป็นไปได้ว่าช่องหน้าต่างจะเป็นวงกลมแทน

ไม่ใช่เพียงแต่ช่องหน้าต่างเท่านั้นที่เปลี่ยนไป แต่เหมือนจะมีความสามารถเพิ่มเข้ามาด้วย เช่นการวัดระยะวิ่ง แคลอรี่ที่ใช้งานไป รวมไปถึงการแสดงแกลอรี่รูปภาพผ่านทาง Quick Windows นี้ด้วยครับ

 

 

 

 

ที่มา : @evleak

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก