เผยภาพ ZTE Nubia Z11 Max มีอัตราส่วนของพื้นที่หน้าจอถึง 83.27 % ของตัวเครื่อง !!

ZTE-Nubia-Z11-Max

จากข่าวหลุดของสมาร์ทโฟน Z11 และ Z11 Max ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ย่อยของ ZTE นั่นก็คือ Nubia นั่นเองที่ได้เผยโฉมให้เราได้เห็นกันใน TENAA โดยล่าสุดนั้นมีรายงานเผยว่า Nubia Z11 Max จะมีอัตราส่วนของพื้นที่หน้าจอมากถึง 83.27 % ของตัวเครื่องเลยทีเดียว โดยภาพหลุดบน Weibo ของ Nubia Z11 และ Z11 Max ยังทำให้เราได้เห็นว่ามันมีหน้าจอที่บางชนิดติดขอบและเหลือพื้นที่ด้านบนน้อยมาก ซึ่งถ้าหากอยากรู้ว่าอัตราส่วนพื้นที่ของหน้าจอของเจ้า Nubia Z11 Max นั้นมีเยอะขนาดไหนเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ดูได้จากรูปด้านล่างที่ทาง Androidauthority สรุปออกมาได้เลยครับ

screen to body ratio infographic 2 e1463893805459

นอกจากจะมีอัตราส่วนของพื้นที่หน้าจอเยอะแล้ว ยังมากับความบางขนาด 7.4 มิลลิเมตร สำหรับสเปคที่หลุดออกมานั้น จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 SoC ที่เป็น CPU แบบ Octa-core แรมขนาด 4 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB ใช้หน้าจอขนาด 6 นิ้วที่ความละเอียดแบบ FullHD และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh โดยจะมากับ Nubia UI และระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

nubia-z11-max

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก