เผยภาพเร็นเดอร์ Nokia D1C สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ใช้ชิป Snapdragon 430 SoC แรม 3 GB และ Android 7.0 !!

Nokia-D1C-in-White

ในขณะที่สัญญาระหว่าง Nokia และ Microsoft จะหมดลงในไตรมาสนี้ และ Nokia ก็กำลังจะเป็นอิสระในการผลิตสมาร์ทโฟนของตนเองอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากรายงานที่ผ่านมา Nokia จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตนเอง โดยจะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า และในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของ Nokia D1C ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องทุกมุมโดยมากับสีดำ สีขาว และสีทอง ซึ่งจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

Nokia-D1C-in-Gold-with-a-fingerprint-scanner-on-the-back

สำหรับรายละเอียดของ Nokia D1C ที่หลุดบน AnTuTu แสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียด 1080 × 1920 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 430 CPU Octa-Core พร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 505 มีแรมขนาด 3 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับกล้องหลังจะมีความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่สำคัญจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

Nokia D1C นี้ไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธง และภาพที่เห็นยังคงเป็นภาพเร็นเดอร์ที่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นตัวเครื่องจริง ๆ ซึ่งต้องรอดูกันในช่วงต้นปีหน้าที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Nokia Android แต่เชื่อว่าก่อนถึงงานเปิดตัวอาจจะมีรายละเอียดสเปคหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนตามธรรมเนียม

Nokia-D1C-in-Black

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก