เผยภาพเร็นเดอร์ Huawei P10 ที่อาจจะมีรุ่นหน้าจอโค้งด้านข้างด้วย !!

Huawei-P10

ถึงแม้ว่ากว่าจะถึงเวลาเปิดตัวของ Huawei P10 แต่ก็มีรายงานหลุดให้เราได้เห็นกันเรื่อย ๆ ตามประเพณี ซึ่งกำหนดการเปิดตัวของ Huawei P10 น่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2017 ซึ่งในช่วงนี้เราคงได้เห็นข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ จนกว่าจะเปิดตัว และล่าสุดได้มีข่าวหลุดมาอัพเดทให้ทราบกัน โดยได้ภาพหลุดบนเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีนที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Huawei P10 แต่มีเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้น เนื่องจากในภาพได้แสดงตัวเครื่องที่มากับหน้าจอโค้งด้านข้างตามกระแสนิยมซะด้วย ทำให้ถูกคาดการณ์ว่า Huawei P10 จะเปิดตัวด้วยกันสองเวอร์ชั่น นั่นก็คือหน้าจอปกติ และหน้าจอโค้ง เหมือนกับ Huawei Mate 9 และ Mate 9 Pro

Huawei-P10 (1)

สำหรับรายละเอียดของ Huawei P10 ที่หลุดมาก่อนหน้านี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 5.5 นิ้วที่ความละเอียด Quad HD ใช้ชิปประมวลผล Kirin 960 ที่มี CPU Octa Core 2.3 GHz พร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-G71 ซึ่งจะมาด้วยกันสองเวอร์ชันคือแรม 4 GB รอมขนาด 64 GB และรุ่นท็อปจะมีแรม 6 GB รอมขนาด 128 GB และแน่นอน Huawei P10 จะมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera เหมือนกับ Huawei P9 ซึ่งดูไปแล้วนี่มันสเปคระดับเรือธงเทียบไหล่กับ Huawei Mate 9 เลยนะเนี่ย

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก