เผยภาพคอนเซ็ปต์ Xiaomi Mi Mix 2 ไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือกล้องหลัง Dual Camera !!

Xiaomi-Mi-Mix-2

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Xiaomi จะทำการสานต่อสมาร์ทโฟนรุ่นสืบตระกูลขวัญใจหลาย ๆ คนอย่าง Xiaomi Mi Mix สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ไร้ขอบที่แท้จริง ที่ได้สร้างผลตอบรับถล่มทลายมาแล้วในประเทศจีนทำให้หลายคนอยากเห็นรุ่นสืบตระกูลของ Mi Mix ว่าจะสร้างความน่าสนใจได้อีกหรือไม่ และในวันนี้เองได้มีภาพคอนเซ็ปต์เผยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งมาเป็นภาพ GIF ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว

gsmarena_003

จากรายงานเผยว่า Xiaomi Mi Mix 2 นั้นจะมากับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วที่มีพื้นที่หน้าจอมากถึง 93 % ต่อพื้นที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ซึ่งจากรุ่นปัจจุบันอยู่ที่ 91.3 % จะทำให้ตัวเครื่องดูไร้ขอบมากขึ้นอีก สำหรับวัสดุตัวเครื่องจะมากับเซรามิกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมากับกล้องหลัง Dual Camera และลำโพงคู่ด้านล่างของตัวเครื่อง ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่องเหมือนเดิม อดใจรอกันอีกไม่นานคาดว่าจะได้เห็นภาพหลุดตัวเครื่อง Final Design ในเร็ว ๆ นี้

gsmarena_002

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก