เปิดราคา HTC Desire EYE มาเท่า HTC One M8

htc-desire-eye-9-630x394

หลังจากที่ HTC ได้เปิดตัว Desire EYE อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จากสเปคของ Desire EYE นั้นถือว่าสูงพอๆ กับ One M8 ทำให้หลายคนคาดว่าราคาของเจ้า Desire EYE นี้น่าจะสูงอย่างแน่นอน และในที่สุดก็เหมือนจะเป็นจริงเพราะว่ามีข่าวราคาของ HTC Desire EYE ออกมาแล้วว่าจะอยู่วางขายที่ 529 ยูโร หรือประมาณ 21700 บาท ซึ่งเป็นราคาเดียวกับที่ HTC One M8 วางขายในแถบยุโรปนั่นเอง

ความพิเศษของ HTC Desire EYE นั้นอยู่ที่มีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash เช่นเดียวกับกล้องหลัง ทำให้รุ่นนี้สามารถถ่ายรูปแบบ selfie ได้ถนัดและชัดเจนกว่าเดิมจากกล้องหน้าที่มีคุณภาพสูง ส่วนสเปคนั้นใกล้เคียงกับ HTC One ไม่ว่าจะเป็นจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ตัวประมวลผล Snapdragon 801 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลความจุ 16 GB เครื่องบาง 8.5 มิลลิเมตร หนัก 154 กรัม แบตเตอรี่ 2400 mAh ลำโพง BoomSound และมากับ Android 4.4 พร้อม Sense 6 UI

 

 

 

 

 

ที่มา : nowhereelse.fr

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก