เปิดตัว Sony Xperia L1 !! สมาร์ทโฟนตัวคุ้ม ราคาประหยัด จอใหญ่ 5.5 นิ้ว !!

xperia-l1-header

หลังจากที่ Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2017 ในเดือนที่ผ่านมาจำนวน 4 รุ่นด้วยกัน เวลาผ่านไปไม่นาน ในวันนี้เอง Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น นั่นก็คือ Sony Xperia L1 ที่มาลุยตลาดสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ซึ่งใครที่เป็นสาวกของ Sony คงจำกันได้ว่าทาง Sony เคยใช้ชื่อ Sony Xperia L มาแล้วในสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวเมื่อปี 2013 และได้นำชื่อ Xperia L มาใช้อีกครั้งกับ Xperia L1

sony-xperia-l1-

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xperia L1 มากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ LCD ความละเอียด 1280 × 720 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6737T CPU Quad Core 1.45GHz Cortex-A53 และใช้ชิปกราฟฟิก Mali-T720 MP2 มีแรมขนาด 2 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB พร้อมกับรองรับ microSD สูงสุด 256 GB มากับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลรูรับแสงกว้าง f/2.2 พร้อมกับ LED Flash ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 2620 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 มีสีด้วยกัน 3 สีคือสีขาว สีดำ และสีชมพู สำหรับราคาวางจำหน่ายยังไม่มีข้อมูลแต่เชื่อว่าน่าจะมีราคาที่ไม่สูงมาก

 

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก