เปิดตัวโปรโมชัน iPad 2 : TrueMove H ลดสูงสุด 2,000 บาท dtac ลดสูงสุด 15% โปรอันลิมิเต็ด 55x นาน 6 เดือนทั้งสองค่าย

Image 5

ล่าสุดนี้ Operator ใหญ่ทั้งสองรายในเมืองไทยก็คือ TrueMove H เเละ dtac ก็ได้เปิดตัวการขาย iPad 2 เเบบผ่าน Operator ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งสองค่ายเลยทีเดียว

TrueMove H_iPad_Promotion

TrueMove H_iPad_Special Price

โดยโปรของทรูมูฟนั้นใช้การลดเเบบตายตัว โดยเมื่อซื้อเครื่องเปล่าจะลดทันที 1,000 บาทเมื่อซื้อวันที่ 23-25 กันยายนนี้ (ไม่บอกจำนวนเครื่อง) เเละถ้าสมัครพร้อมเเพคเกจจะเพิ่มส่วนลดเป็น 2,000 บาท โดยมีเงื่อนไข 1 คนต่อ 1 เครื่อง,ผู้ซื้อต้องอายุเกิน 20 ปีเเละสมัครพร้อมเเพคเกจ 759 เท่านั้น โดยต้องไปซื้อที่ทรูช็อปสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้น

สำหรับผู้สมัคร 10 คนเเรกสามารถใช้เเพคเกต Unlimted ได้ฟรี 1 ปีส่วนคนที่ 11-20 ได้ใช้ฟรี 6 เดือนครับ

Image 1

 

 

 

 

Image 3

 

Image 4

ส่วนโปรของ dtac นั้นยังคงเน้น Cashback เเละผ่อน 0%? เช่นเดิมกับในงาน dtac 3G Expo โดนใช้คะเเนนสะสมบัตรเครดิตเพื่อรับเงินส่วนลดตามเงื่อนไขของเเต่ละบัตรไป เเละมีมัลติซิมไว้สำหรับใช้เเพคเกจร่วมกับสมาร์ทโฟนของเราที่สมัครเพคเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac อยู่เเล้ว

ถ้าซื้อเเค่ iPad 2 อย่างเดียวก็ลองไปที่ทรูช็อป เซนทรัลลาดพร้าวได้ครับเพราะได้ลด 1,000 ชัวร์ๆ ส่วนโปรเพคเกจ Unlimted ของทั้งสองค่ายนั้นก็ถือว่าพอๆ กัน โปร Unlimited 550 บาทนาน 6 เดือนของ dtac เเละ Unlimited 6 เดือนของ Truemove H ลดเหลือ 559 นาน 6 เดือน สามารถสามารถใช้ 3G ได้ 3 GB เมื่อเกินจากนั้นจะลงมาเหลือ 384 kbps

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก