เบื่อโทรศัพท์ใหญ่ไป HTC ออก Mini เป็นโทรศัพท์ขนาดเล็กสำหรับ Butterfly

ในยุคที่สมาร์ทโฟนมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอาจจะอุทานว่าบ้าไปแล้ว ทาง HTC เองก็เหมือนจะรู้เช่นกันว่าสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นขนาดใหญ่เกินไปสำหรับผู้ใช้บางคน ทาง HTC ก็ได้ออกอุปกรณ์เสริมสำหรับ Butterfly มาในชื่อ HTC Mini นั่นเอง

htc_mini

HTC Mini นั้นจะว่าไปมันก็คือโทรศัพท์ดีๆ นี่เอง เพราะสามารถใช้รับสาย ดู Notification ข้อความ ปฏิทิน และอื่นๆ โดยใช้การเชื่อมต่อกับ HTC Buttefly การเชื่อมต่อใช้ผ่าน NFC นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้งานเป็นรีโมทคอนโทรลเมื่อเราต่อ HTC Butterfly เข้ากับจอโทรทัศน์ภายนอก หรือสามารถทำให้ Butterfly ส่งเสียงได้เมื่อเราหาเครื่องไม่เจอ HTC Mini นั้นระบุว่าสามารถใช้ได้กับ HTC Buttefly และแถมมากับผู้ที่ซื้อ Buttefly เท่านั้น

HTC-Mini-Bluetooth-remote

แนวคิดของ Mini นั้นก็คือทำออกมาสำหรับคนที่รู้สึกว่า Butterfly นั้นใหญ่มากไปสำหรับการใช้งาน ซึ่ง Mini นั้นใช้งานได้สะดวกกว่า (แต่อาจจะง่ายกว่านั้นถ้าซื้อสมาร์ทโฟนที่มีจอเล็กกว่านี้ตั้งแต่แรก) ถ้าแนวคิดนี้ประสบความสำเร็จเราอาจจะพบอุปกรณ์แบบนี้มากขึ้นในอนาคตครับ

 

 

ที่มา : slashgear

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก