เทียบเชิญเข้าร่วมงาน MWC 2012 จาก Sony มาแล้ว คาดเปิดตัวมือถือ Android เพิ่มอีก !!

หลังจากในงาน CES 2012 ที่ผ่านมา Sony ได้เปิดตัวมือถือใหม่ 2 รุ่น ซึ่งก็คือ Sony Xperia S และ Sony Xperia ION ซึ่งสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย ส่วนหนึ่งก็เนื่องด้วยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆที่หันมาใช้เป็นชื่อ Sony อย่างเต็มตัว แต่ดูเหมือนว่า Sony จะยังไม่หยุดอยู่แค่ 2 รุ่นนี้ครับ เพราะทาง PhoneArena ได้รายงานออกมาว่าได้รับบัตรเชิญจาก Sony ให้ไปร่วมงานเปิดตัวและแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นภายในมหกรรม Mobile World Congress (MWC) ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยในบัตรเชิญมีข้อความที่อาจทำให้คาดการณ์ได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ๆออกมาด้วยในงานนั้น

โดยหลายกระแสคาดเดากันว่า มือถือรุ่นที่น่าจะมีการเปิดตัวในงาน MWC 2012 ก็น่าจะหนีไม่พ้น Sony LT22i Nypon และ Sony MT27i Pepper ที่ทั้งสองมีsony-xperia-mwcข่าวลือกันว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตจาก ST-Ericsson นั่นเอง ช่วงนี้สาวก Sony คงต้องอดใจรอกันไปก่อนละนะ

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก