เติมแต่งสีสันและมอบความปลอดภัยให้กับ iPhone5 ของคุณกับ Luxa2

เติมแต่งสีสันและมอบความปลอดภัยให้กับ iPhone5 ของคุณ

กับคอลเลกชั่นใหม่จาก Luxa2

 

clip_image002

 

หากวันนี้คุณมี iPhone5 ไว้ในครอบครองแล้ว!! คุณก็คงจะมองหาเคสดีๆซักตัวเพื่อปกป้องของรักน้องใหม่อย่าง iPhone5 ของคุณอย่างแน่นอนวันนี้ Luxa2 เราภูมิใจที่จะนำเสนออุปกรณ์เพื่อปกป้องของรักของคุณอย่าง iPhone5 ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ ที่นักออกแบบของเราทำมาเพื่อ iPhone5 โดยเฉพาะด้วยสไตล์การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย หรูหรา และประณีต ตามแบบฉบับของ Luxa2 ก่อให้เกิดผลงานอันประณีตเพื่อ iPhone5 โดยเฉพาะ เพื่อการปกป้องที่มาพร้อมกับความงามและประโยชน์ใช้สอย ทั้งในรูปแบบของ Case และ Aluminum holders อาทิเช่น Airy iPhone 5 Case, Sandstone iPhone 5 Case, Autumn iPhone 5 Leather Case, Posh iPhone 5 Flip Case, H1 Premium Holder&H5 Premium Car Mount.

ยลโฉมคอลเลกชั่นแรกจาก Luxa2 สำหรับ iPhone 5 :

LUXA2 - Airy iPhone 5 Case

Airy iPhone 5 Case: บางเบา แต่พร้อมจะปกป้องอย่างเต็มที่

เป็นเคสที่ผลิตจาก polycarbonate ที่ทั้งบางและเบา หากไม่มองที่สีสันแล้ว ความรู้สึกเวลาที่คุณจับเหมือนกับว่าคุณไม่ได้ใส่เคสเลยทีเดียว แต่ในความบางเบานั้น มันมาพร้อมกับการปกป้องรอยขีดข่วนและฝุ่นที่จะมาก่อกวนเจ้า iPhone5 ของคุณได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าเจ้า iPhone5 ของคุณจะดูเหมือนใหม่ตลอดเวลา!!

LUXA2 - Sandstone iPhone 5 Case

Sandstone iPhone 5 Case: สะท้อนความรู้สึกแห่งลมหนาว ผ่าน iPhone5 ของคุณ

เป็นเคสดีไซส์เรียบหรูอีกตัว ที่มาพร้อมกับสีโทนเย็นเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง!! สะท้อนความรู้สึกแห่งลมหนาว ผ่าน iPhone5 ของคุณ มาในผิวสัมผัสแบบหินทรายที่ป้องกันรอยขีดขวนและคราบไขมันที่มักจะเกิดบนตัวเคสได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังบางและมีความยืดหยุ่น ลงตัวกับ iPhone5 ของคุณได้เป็นอย่างดี

 

LUXA2 - Autumn iPhone 5 Leather Case

Autumn iPhone 5 Leather Case: ความอบอุ่นของฤดูร้อน

เป็นเคสที่มาในสไตส์ของกระเป๋าสตางค์ ที่คุณสามารถใส่ทั้ง iPhone5 และบัตรต่างๆ ไว้ได้อย่างปลอดภัย วัสดุทำมาจากหนังพรีเมี่ยม ที่หรูหราสง่างามทั้ง 2 ด้าน หนังด้านในเป็นหนังแบบไมโคร ที่มีผิวสัมผัสนิ่มปกป้องหน้าจอของคุณจากรอยขีดข่วน มั่นใจได้ว่าเคสนี้จะให้ความหรูหราในสไตล์ที่คุณต้องการ

 

LUXA2 - Posh iPhone 5 Leather Flip Case

 

Posh iPhone 5 Leather Flip Case:สีสันแห่งใบไม้ร่วง พร้อมปกป้องเต็มที่เพื่อคุณ

เคสหนังสุดหรู มีระดับที่มาพร้อมกับ Cover ปิดหน้าจอที่บางเฉียบ ในสไตล์ทันสมัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ให้ความกระชับแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไรยังคงรูปร่างได้ดี เปิดปิดได้ง่าย มาพร้อมกับสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วงในแบบของเนื้อคาร์บอน รับรองได้ว่า iPhone5 ของคุณจะดูใหม่ได้ตลอดเวลา

 

clip_image012

H5 Premium Car Mount สุดยอด Car Mount ระดับพรีเมียม

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง สู่ระดับพรีเมี่ยมเพื่อความปลอดภัยของคุณในขณะเดินทาง เสริมแรงยึดเกาะให้กับมือจับให้สามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีขนาดหน้าจอระหว่าง 3.2? ถึง 4.8? ได้ เพื่อกระชับและปลอดภัยในทุกขณะการใช้งาน ตัวแขนทำมาจากอะลูมิเนี่ยมที่แข็งแรงและหมุนไปได้หลายทิศทาง ตัวดูดกระจกที่รองรับน้ำหนักได้ถึง 20 ปอนด์ ทั้งหมดนี้พัฒนามาเพื่อความปลอดภัยของคุณโดยเฉพาะ

 

 

 

clip_image014

H1 Premium Holder ให้เพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างเต็มที่

H1 คือความสมบูรณ์แบบของ Holder สำหรับวางสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะบนโต๊ะทำงาน โต๊ะอาหาร ไม่ว่าคุณจะวางสมาร์ทโฟนของคุณไว้แล้วเล่นเกมไปด้วยหรือวางไว้เฉยๆ คุุณมั่นใจได้ในความมั่งคงและปลอดภัย เพราะเจ้า H1 นั้น ทำมาจากอะลูมิเนี่ยมทั้งหมด มือเกาะที่สามารถปรับได้ บานพับหมุนได้หลายทิศทางให้คุณสะดวกต่อการใช้งาน H1 คืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างเต็มที่จริงๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก