เตรียมพบกับ!!! เกม RPG ในตำนาน Final Fantasy III บน iPhone

สำหรับเกม RPG หรือเกมภาษาอย่าง Final Fantasy III ที่เคยมีมาแล้วในครื่องเล่นเกมพกพา?Nintendo DS ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีการนำมาลงใน iPhone โดยทางทีมงานผู้ผลิตเกมจะมีการออกแบบภาพ และการควบคุมใหม่ ให้เหมาะสมกับ iPhone / iPod Touch และพร้อมที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและดาวน์โหลดได้ผ่าน iTunes ในเดือนมีนาคมนี้

ff3 ds 01 thumb

ff3 iphone 01 thumb

ซึ่งเราจะมาลองเปรียบเทียบกันดูระหว่าง Final Fantasy III บนเครื่องเล่นเกมพกพาอย่าง Nintendo DS (ภาพด้านบน) และ iPhone / iPod Touch (ภาพด้านล่าง) มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร อย่างตัวอย่างในภาพด้านล่างจะเห็นได้เลยว่ามีการเพิ่มรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงมีเปลี่ยนแปลงฉาก หรือวัตถุเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย โดยสำหรับใครที่เป็นคอเกมส์แนวนี้ คงต้องอดใจกันซักหน่อยนะครับ รับรองว่าได้เสียเงินซื้อมาลงใน iPhone / iPod เป็นแน่แท้เลย :)

ff3 ds 07 thumb ff3 iphone 07 thumb

ff3 ds 02 thumb

ff3 iphone 02 thumb

ff3 ds 03 thumb ff3 iphone 03 thumb

ff3 ds 04 thumb ff3 iphone 04 thumb

ff3 ds 05 thumb ff3 iphone 05 thumb

ff3 ds 06 thumb ff3 iphone 06 thumb

ที่มา : www.siliconera.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก