เคล็บลับการซื้อ In App Purchase แบบฟรีๆ

หลายๆคนคงเคยมีอารมณ์อยากจะซื้อ In App Purchase บนเกมออนไลน์ใน iOS แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพงและไม่ค่อยคุ้มต่อการลงทุนสักเท่าไหร่นักเลยทำให้การตัดสินใจนี้ตกไป วันนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้คุณกดซื้อ In App Purchase ได้ไม่จำกัด โดยไม่เสียทุนทรัพย์สักบาทเดียว แต่ !!! วิธีนี้สงวนสิทธิสำหรับคนที่ Jailbreak เท่านั้นนะครับ

scaled.php?server=191&filename=photo1sgl

โดยเจ้าตัว Hack in app purchase นี้จะเรียกชื่อว่า iAP Cracker ประโยชน์ของมันคือ ตัดการเชื่อมต่อจาก Appstore กับตัว App ที่เราจะซื้อ in App purchase ให้กลายเป็น Offline แทน ยกตัวอย่างคือ เหมือนให้ตัว App ติดต่อตัว iAP Cracker ในเครื่องแล้วหลอกว่าเราจ่ายเงินแล้ว เราก็จะได้ in App purchase มาใช้กับอย่างสบายๆ

top%20cyida%20jailbreak%20apps%20on%202011

โดยขั้นแรก?ก็ง่ายๆครับ tap เข้า icon Cydia ที่ชาวเราคุ้นเคยกันดี :P (อธิบายเสริมนะครับสำหรับคนที่ไม่ได้ Jailbreak Cydia คือ App ที่เอาไว้หาโปรแกรมเสริมนอกเหนือจาก Appstore มาลงในเครื่องครับ จะมีขึ้นมาเมื่อตอน Jailbreak แล้วเท่านั้น)

IMG 2694

ขั้นที่สอง?ไปกดไปที่ Manage ด้านล่างนะครับแล้วกดคำว่า Source จากนั้นกด Edit และกด Add ครับและพิมเข้าไปว่า http://sinfuliphonerepo.com กด Add Anyway แล้วรอมัน Update Source สักพักจากนั้นกด Return to Cydia ครับ

IMG 2696

ขั้นที่สาม?ไปที่เมนู Search ครับ พิมไปเลย iAP Cracker ให้เลือกอันบนสุดนะครับที่มีสัญลักษณ์ Sinful iPhone แล้วก็กด Install และ Confirm ได้เลยครับผม แล้วก็รอ Install สักพักหนึ่งครับ

ตอนนี้ตัวโปรแกรม พร้อมใช้งานแล้วครับเราไปหาหนูทดลองมาดีกว่า

1. Elf Defense ใช้ได้ไม่มีปัญหากดซื้อปุปได้ปั๊ป

IMG 2699

2. เกมใหม่สุดๆอย่าง Angry Bird Space ก็กดกันอย่างจุใจ

IMG 2702

3. แม้กระทั่ง App ทั่วไปอย่าง Photoshop Express ก็ยังสามารถ Hack ได้ O_o!!

IMG 2703

ขอให้สนุกกับการ Hack in app purchase นะครับผม

ปล iAP Cracker ไม่ได้รองรับทุก App 100% บาง Apps เขียนระบบป้องกันเอาไว้แล้ว วิธีดูว่าใช้ได้หรือไม่คือ ถ้ากดซื้อแล้วมันขึ้นมาให้กรอก User iTunes Account อันนั้นแสดงว่าใช้ไม่ได้ครับ อย่าเผลอกรอกเชียวไม่งั้นได้เสียเงินจริงๆแน่

*มีคุณ Eakkapong Nil-Eak? เสริมมาว่า? ให้โหลด iAP Cracker List ในsourceเดียวกันด้วย จะได้รู้ว่าเเอพเวอร์ชั่นไหนใช้กับ iAP cracker ได้บ้าง จะได้ไม่โหลดแอพที่เวอร์ชั่นสูงกว่ามา เผื่อ iAP Crackerยังไม่รองรับรุ่นเเอพเวอร์ชันใหม่ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก