เครื่อง Sony Xperia ปี 2011 (อาจจะ) ไม่ได้รับอัพเดท Android 4.1 ทั้งหมด

ที่เเฟนเพจของ Sony ประเทศอังกฤษได้เปิดให้ถามตอบคำถามเกี่ยวกับเครื่อง Xperia ที่เป็นสมาร์ทโฟนของ Sony ผ่าน Facebook หนึ่งในคำถามนั้นคือการอัพเดทของเครื่องบางรุ่นที่ออกมาในปี 2011 อย่าง Sony Ericsson Xperia arc S เเละ Xperia mini pro ว่าจะได้รับตัวอัพเดท Android 4.1 Jelly Bean หรือไม่ เเต่คำตอบของฝั่ง Sony นั้นได้ตอบมาเเล้วว่าจะไม่ได้รับตัวอัพเดทเเน่นอน

27-7-2555 12-49-49

27-7-2555 12-45-40

เครื่องที่ประกาศอย่างเป็นทางการคือสองเครื่องที่กล่าวมาด้านต้น เเต่ก็ทำให้คนอนุมานได้ว่าเครื่อง Xperia ปี 2011 จะไม่ได้รับตัวอัพเดท Jelly Bean เลย เพราะ Xperia arc S นั้นถือเป็นมือถือที่มีสเปคสูงที่สุดเเล้ว เเต่ก็ยังไม่ได้รับตัวอัพเดท Jelly Bean ดังนั้นเครื่องอื่นๆ ก็คงจะหมดหวังไปตามกัน เเต่อย่างไรก็ตามอาจะจต้องรอ Sony ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับตัวอัพเดท Jelly Bean ทั้งหมด

ส่วน Xperia ปี 2012 ที่เป็น Dual-Core ทั้งหมด (NovaThor ? Snapdragon S3)นั้นน่าจะได้รับอัพเดทเป็น Android 4.1 ทั้งหมดครับ

 

ที่มา : SonyUK

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก