เครื่องเก่ามีความหวัง พบ HTC Sense 5 รันอยู่บน Droid DNA

สำหรับใครที่ถือสมาร์ทโฟน Android รุ่นล่าสุดอย่าง HTC Butteflyนั้นคงต้องขอแสดงความยินดีด้วยเพราะว่าตอนนี้ได้พบรอม Sense 5 บนอยู่บน Droid DNA ที่เป็นเครื่อง Butterfly เวอร์ชันวางจำหน่ายในสหรัฐ แต่จากรอมที่พบนั้นยังเป็นภาษาจีนอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นการพอร์ทรอมจากนักพัฒนาภายนอกหรือของ HTC เองโดยตรงก็ได้ ส่วนรายละเอียดของ Sense 5 นั้นก็เหมือนกับที่แล้วมา แต่พบว่ามีวิดเจ็ตแบบใหม่ที่ใช้มีลักษณะคล้าย live tiles ของ Windows Phone 8 ซึ่งน่าจะเอาไว้อัพเดทข้อมูลข่าวสารตามที่เราตั้งไว้ ได้จากวิดเจ็ตนี้

htc-droid-dna-sense-006

สำหรับผู้ถือมือถือรุ่นอื่นของ HTC อย่าง One X, One X+ หรือ One S นั้นก็น่าจะได้ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะ Sense 5 นั้นจะมากับ Android 4.2 และสามตัวแรกนั้นก็ได้รับอัพเดท Android 4.1 มาแล้วครับ การอัพเดทจาก Android 4.1 ไปเป็น 4.2 นั้นไม่น่าจะมีปัญหาทางเทคนิคอะไรจนไม่สามารถทำให้ออกตัวอัพเดทให้ไม่ได้เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงในแง่ฟีเจอร์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เหมือนกับที่การพอร์ทรอมจากที่เห็นในภาพว่าสามารถทำได้แน่นอนครับ

 

 

ที่มา : Android and Me

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก