เครื่องเก่าก็ได้ใช้ : Asus Eee Pad Transformer ได้ตัวอัพเดท Ice Cream Sandwich เเบบไม่เป็นทางการ

หลังจากมีเเท็บเล็ตตัวใหม่ๆ ที่ยังไม่ออกมีข่าวว่าจะได้ Ice Cream Sandwich มาตั้งเเต่ต้น เเต่สำหรับคนที่ใช้ Android เเท็บเล็ตที่เป็น Honeycomb ก็ไม่ต้องหวั่นอกหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของใหม่อย่าง Ice Cream Sandwich

หลังจาก Google ได้ปล่อยซอร์สของ Ice Cream Sandwich ไปเรียบร้อย นักพัฒนาอิสระก็เริ่มทำการพอร์ทลงตามเครื่องต่างๆ ล่าสุดนี้ก็มีคนพอร์ท Ice Cream Sandwich ลง Eee Pad Transformer เเล้ว โดยสามารถใช้งานหลักๆ ได้ทั้ง Wi-Fi, Bluetooth, GPS รวมถึง Web Browser เเต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่สมบูรณ์ เช่น ไม่สามารถหมุนหน้าจอตาม Accelerometer, ไม่มีเสียง เเละการเเสดงเอฟเฟคต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ เนื่องจากไม่มีไดรเวอร์

จริงๆ เเล้วในทางเทคนิคเเท็บเล็ต Honeycomb ทุกตัวน่าจะได้อัพเดทเป็น Ice Cream Sandwich ทั้งหมด เนื่องจากฮาร์ดเเวร์ต่างกันไม่มาก (เเต่จะได้เร็วหรือช้านี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง) ถ้าทางผู้ผลิตไม่ทำออกมาก็คงต้องขวนขวายหา Custom Rom ก็เองเเบบในวีดีโอครับ

 

ที่มา : Theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก