Redroad V17 เครื่องดูดฝุ่นที่ให้คุณภาพมาเหนือสิ่งอื่นใด

Redroad V17 ที่ให้มากกว่า หัวแปรงม้วนคู่, แรงดูดทรงพลัง, ฟิลเตอร์กรอง HEPA สองชั้น และอุปกรณ์เสริมเพียบ

เครื่องดูดฝุ่นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Redroad V17 ที่ออกแบบมาอย่างครบเครื่อง ใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอนของการผลิตตัวเครื่อง ทำออกมาแบบจัดเต็ม โดยที่ห่วงเรื่องต้นทุนการผลิตที่สูง เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับคุณภาพที่ตั้งใจคิดและมอบให้กับลูกค้า ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นประสิทธิภาพการดูดฝุ่นที่แรงทรงพลัง งานดีไซน์ออกแบบตัวเครื่องที่ดูสวยทันสมัยสะดุดตา หรือคุณภาพวัสดุในทุกกระเบียดนิ้ว ล้วนแล้วแต่ถูกคัดสรร บรรจง ประณีตทั้งสิ้น จึงปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือเครื่องดูดฝุ่นชั้นอีกรุ่นนึงของวงการ

1 2

ตัวเครื่อง Redroad V17 มาพร้อมม้วนขนแปรงคู่ที่หัวดูดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปัดเช็ดฝุ่นให้เข้ามาที่หัวดูดได้อย่างหมดจดมากยิ่งขึ้น หมุนด้วยระบบมอเตอร์แบบดิจิตอลไร้แปรงถ่าน มีฟิลเตอร์กรองฝุ่น HEPA แบบคู่ 2 ชั้น และมีอุปกรณ์เสริมช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานหลากหลายชิ้นให้เหมาะสมกับงานแต่ละแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงจุดต่าง ๆ ที่เข้าถึงยาก ช่วยให้การดูดฝุ่นที่ยากเป็นเรื่องง่ายในทันที

นี่คือเครื่องดูดฝุ่น Redroad V17 ที่จะมอบประสอบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา มั่นใจได้ในความพิถีพิถันที่เราตั้งใจคิดมาเป็นอย่างดี

แปรงหมุนคู่ระบบมอเตอร์เก็บงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

1 3

บ่อยครั้งที่หัวดูดเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอให้ทำความสะอาดเก็บฝุ่นต่าง ๆ ที่พื้นได้อย่างหมดจด นี่จึงเป็นสาเหตุทีเราออกแบบและใส่แปรงหมุนคู่ที่หัวดูด หมุนด้วยระบบมอเตอร์แบบไร้แปรงถ่าน มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และให้กำลังหมุนที่แรง ภายในตัวแปรงจะผสมผสานระหว่างขนแปรง 2 ชนิด คือแบบเต็มม้วนขนแปรงนุ่ม และแบบแถบริ้ว ช่วยปัดฝุ่นหรือเศษต่าง ๆ ที่ต่างชนิดกันได้เป็นอย่างดี หมดจด และยังมีแถมแปรงมาให้อย่างละ 2 ชิ้น เพื่อให้คุณปรับแต่งผสมผสานการใช้งานร่วมกันได้ถึง 3 แบบ ตามแต่ละพื้นผิวได้อีกด้วย

ดูดแรงเก็บหมดทุกเม็ด

1 2

พลังดูดถือเป็นหัวใจหลักของเครื่องดูดฝุ่นทุกตัว และเครื่อง Redroad V17 ตัวนี้ได้เลือกใช้มอเตอร์ที่สามารถทำงานได้เร็วแรงถึง 120,000 รอบต่อนาที ควบคู่กับระบบท่ออากาศที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถสร้างแรงดูดได้สูงถึง 155AW หรือ 26,500pa เลยทีเดียว นับว่าแรงที่สุดในกลุ่มเครื่องดูดฝุ่นระดับเดียวกัน

นับว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ สำหรับงานการดูดฝุ่นใช้ภายในบ้าน ดูดได้ทุกวัน ใช้งานได้สะดวก กำลังดูดแรง ครอบคลุมทุกความต้องการมาให้หมดแล้ว

อุปกรณ์เสริมมากมายให้ทุกงานเป็นเรื่องง่าย

Redroad V17 ให้อุปกรณ์มามากมายหลากหลายชิ้นภายในกล่อง เพื่อให้มั่นใจว่ามันจะสามรถทำงานได้ดี ตอบโจทย์การทำความสะอาดในแต่ละจุด แต่พื้นผิวของบ้านคุณได้ทั้งหมดไม่มีตกหล่น เริ่มตั้งแต่หัวแปรงสำหรับพื้นเรียบปกติทั่วไปจำนวน 2 ชิ้น หัวดูดขนาดเล็กสำหรับซอกซอยต่าง ๆ หัวดูดขนาดกว้าง สำหรับงานใต้เฟอร์นิเจอร์หรือใต้เบาะรถยนต์ หัวแปรงปัดไรฝุ่นระบบมอเตอร์ กำจัดไรฝุ่นได้ถึง 99.9% สะอาดเอี่ยมเนี๊ยบปลอดภัย หัวแปรงปัดฝุ่นสำหรับงานเล็ก ๆ อย่างการดูดฝุ่นคีย์บอร์ด พรม เบาะรถ และท่อเสริมเพิ่มความยาว สำหรับการเดินดูดฝุ่นที่พื้น หรือไปในจุดที่อยู่สูง

1 1

ใส่กรองฟิลเตอร์ HEPA สองชั้นมั่นใจ

เครื่องดูดฝุ่นสามารถกลายเป็นตัวทำให้เกิดอากาศที่มีมลพิษภายในบ้านของคุณได้ เพราะลมที่ไม่สะอาดถูกเป่าออกจากตัวเครื่อง จากระบบกรองฝุ่นที่ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่สามารถดักจับฝุ่นได้ทั้งหมด จนเกิดการเล็ดรอดออกมาจากตัวเครื่องฟุ้งออกไปทั่วทั้งบ้าน และนั่นจึงส่งผลต่อผู้อยู่อาศัยหรือสัตว์เลี้ยง ที่ต้องสูดหายใจเอาอากาศที่ไม่สะอาดนี้เข้าไป

1 4

เครื่อง Redroad V17 จึงออกแบบระบบไส้กรองฟิลเตอร์ HEPA แบบ 2 ชั้น ให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่ออกมาจากตัวเครื่องนั้น จะสะอาดหมดจด ไม่เป็นพิษต่อผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงที่คุณรักอย่างแน่นอน

ไส้กรองชั้นแรกจะช่วยดักจับฝุ่นกว่า 99.9% ไม่ให้ไหลเข้าไปสู่มอเตอร์ที่ทำหน้าท่าสร้างแรงดูดภายใน ส่วนไส้กรองอีกชั้นที่ด้านท้าย จะเป็นตัวดักจับฝุ่นที่หลงเหลือเล็ดรอดเข้าไป ซึ่งมีระดับความละเอียดในการดักจับได้ถึง 0.1 ไมครอนเลยที่เดียว

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: https://redroad.cc/

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก