เกม Ragnarok Mobile เปิดให้ชาว Android ทดสอบแล้ว ก่อนเปิดเล่นจริง 19 ธันวาคมนี้พร้อม iOS

สำหรับคอเกมออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Ragnarok อย่างแน่นอน จากที่เคยเป็นเกมโด่งดังในอดีต ล่าสุดตอนนี้ก็ได้ลงมาให้เล่นกันได้บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างเป็นทางการแล้วครับ ในชื่อ Ragnarok Mobile โดยผู้นำเข้าและให้บริการเกมในบ้านเรา นั่นก็คือ Asiasoft เจ้าเก่านั่นเองครับ

ROMo01

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเกม Ragnarok Mobile ได้เปิดให้ขาว Android ทดสอบเกมได้ตั้งแต่วันนี้ (9 ธันวาคม) เวลา 12:00 น. ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2556 เวลา?18:00 น. สามารถดาวน์โหลดตัว client เกมได้จาก Play Store เลยครับ ค้นหาชื่อเกม Ragnarok Mobile หรือจะคลิกที่ลิ้งค์นี้ก็ได้ ทั้งนี้การเข้าเล่น จำเป็นจะต้องใช้ ID ที่สมัครกับทาง Asiasoft เท่านั้น (ดูเหมือนจะต้องใช้อีเมลที่ผูกกับ Play ID ในการล็อกอินนะครับ) สำหรับเรื่องการล็อกอินด้วย Play ID สามารถเข้าไปอ่านเนื้อหาเพิ่มได้จากที่มาของข่าวที่อยู่ด้านล่าง

ส่วนชาว iOS คงต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากจะไม่มีตัวเกมเวอร์ชันทดสอบออกมาให้ลองเล่นกันก่อน ต้องรอเปิดเล่นจริงวันที่ 19 ธันวาคมไปเลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ เข้าไปอ่านต่อได้จากตรงที่มาของข่าวอีกเช่นกันครับ

ที่มา: Facebook AsiasoftLive, วิธีล็อกอินด้วย PlayID, ROMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก