เกม Contra บน iOS แจกฟรีแล้ว รีบกดมารำลึกความหลังกันให้ไว ก่อนปรับราคากลับมาปกติ

ชื่อเกม Contra คิดว่าน่าจะเป็นที่รู้จักกันแทบทุกคน ไม่ว่าจะเคยเล่นหรือเคยได้ยินชื่อก็ตาม โดยอันที่จริงแล้วบน iOS และ Android เองก็มีให้โหลดมาเล่นกันได้ซักพักแล้วครับ ในชื่อเกมว่า Contra: Evolution หรือที่อาจจะเห็นใน App Store ในชื่อว่า Gryzor (Contra): Evolution นั่นเอง

BossFight

ล่าสุดเกม Contra ดังกล่าวได้เปิดให้ชาว iOS โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งเวอร์ชัน iPhone และ iPad แล้วครับ โดยจะเปิดให้โหลดได้ฟรีแค่ในช่วงวันสองวันนี้เท่านั้น (น่าจะหมดในช่วงวันที่ 20 ธันวาคมนี้) ใครมีเครื่องอยู่ในมือก็กดโหลดมาเล่นได้เลยครับ หรือถ้าไม่มีเครื่องก็กดโหลดจากในโปรแกรม iTunes บนคอมพิวเตอร์ไปก่อนก็ได้ เพื่อเคลมสิทธิ์ว่าเราซื้อเกมแล้ว ทีหลังพอมีเครื่องจะได้โหลดมาเล่นได้เลย โดยสามารถคลิกได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ เท่าที่ผมลองเล่นบน iPad Air iOS 7.0.4 ก็สามารถเล่นได้ปกติดี ไม่มีปัญหานะ

ส่วนชาว Android เกม Contra: Evolution ก็มีให้ซื้อในราคาประมาณ 30 กว่าบาท (ไม่มีแจกฟรีเน้อ)

ที่มา: TechnologyTell

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก