อินเตอร์เฟซ Nokia X หลุดมาอีกมุม เห็น Tile UI กันแบบชัดๆ

เหลือเวลากันอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็จะถึงงานเปิดตัวของ Nokia X กันแล้วซึ่งถือเป็น Android เครื่องแรกจากทาง Nokia ซึ่งนอกจากรูปเพรสของเครื่องในวันนี้ก็มีอินเตอร์เฟซและบางส่วนของเครื่องจริงออกมาให้เห็นกันแล้ว

จากอินเตอร์เฟซนั้นถ้าไม่บอกว่า Nokia X เป็น Android ก็คงจะคิดว่าเป็น Windows Phone กันอย่างแน่นอนเพราะจาก Tile ที่ปรากฏนั้นไม่เหมือนกับอินเตอร์เฟซ Android แบบมาตรฐานมากนัก และยังจะมากับเซอร์วิสของ Nokia อย่าง HERE Maps แต่ที่น่าสนใจนั้นเรายังไม่ได้เห็น Appstore ของ Nokia X ว่าจะใช้ในรูปแบบไหนว่าจะเป็นของ Google หรือ Nokia เอง ซึ่งถ้าเป็นของ Nokia เองก็จะมีคำถามตามมาว่าจะมีแอพลิเคชันสนับสนุนมากแค่ไหนด้วย

ในมุมของฮาร์ดแวร์นั้นไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากนัก ซึ่งลักษณะการดีไซน์ก็จะคล้ายกับ Lumia ในระดับเริ่มต้นมากพอสมควร ซึ่งวัสดุที่ใช้นั้นเป็นพลาสติกสีดำด้านครับ

 

nokia x 04normandy

nokia x 02nokia x 01

 

 

 

ที่มา : coolxp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก