ออกอัพเดทเงียบๆ กับ Windows Phone 8 อีกสองเครื่อง HTC 8XT และ ATIV S Neo

นอกจาก Lumia 925 ที่เป็นตัวอัพเดทของ Lumia 920 เดิมนั้น ผู้ผลิตมือถืออย่าง HTC และ Samsung ก็ได้ทำการออกมือถือมาอีกสองรุ่นในชื่อ HTC 8XT และ Ativ S Neo โดยได้ทำการเปิดตัวผ่านเครือข่าย Sprint ในสหรัฐไปไม่นานมานี้

Samsung-Ativ-S-Neo-HTC-8XT-Sprint-Windows-Phone-8-LTE

แน่นอนว่าสเปคไม่ได้เปลี่ยนอะไรไปจากเดิมมากนัก อย่าง HTC 8XT นั้นได้เพิ่มการเชื่อมต่อม LTE และลำโพง Boomsound เหมือนกับ HTC One เข้ามาโดยมากับหน้าจอ 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล แรม 1 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แต่ที่น่าสนใจคือเปลี่ยนไปใช้ซีพียูดูอัลคอร์ Snapdragon 400 ความเร็ว 1.4 GHz พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB (เพิ่มด้วย microSD ได้) ทำให้สเปครวมๆ ของรุ่นนี้อยู่ในระดับกลาง ซึ่งอาจจะใกล้เคียงกับ HTC 8S เสียมากกว่า ส่วน ATIV S Neo นั้นมากับหน้าจอ 4.8 นิ้ว ซีพียูดูอัลคอร์ความเร็ว 1.4 GHz กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้าน แรม 1 GB และแบตเตอรี่ขนาด 2000 mAh

ในตอนนี้ไม่แน่ใจว่าทั้งสองรุ่นจะเข้ามาขายที่บ้านเราหรือเปล่า ซึ่ง HTC 8XT นั้นอาจจะมีดีไซน์ที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยตรงลำโพง ส่วน ATIV S Neo นั้นดูเหมือนแบตเตอรี่จะน้อยลงกว่าเดิมด้วย (ของรุ่นเก่าได้ 2300 mAh)

 

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก