อยู่ดีๆ ก็ Limited ซะงั้น.. Asus ZenWatch อาจจะผลิตไม่ทัน คาดถ้าวางขายเดือนหน้าคงออกมาได้ไม่กี่เรือน

asus_zenwatch

หลังจากที่เปิดตัวไปที่งาน IFA ที่ผ่านมาดูเหมือนกระแสตอบรับของ Asus ZenWatch นับได้ว่าดีเลยทีเดียว แต่จนถึงตอนนี้ Asus ก็ยังไม่ได้นำออกมาจำหน่ายเสียที แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือออกมาว่าทาง Asus กำลังประสบปัญหาเพราะไม่สามารถผลิต Asus ZenWatch ได้ทัน และคาดว่าถ้าวางขายในไต้หวันช่วงเดือนพฤศจิกายนตามกำหนดเดิมนั้น คงมีโควต้าเพียงแค่ 300 เรือนเท่านั้น

ซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นเพราะทาง Asus ผลิตไม่ทันจริงๆ หรือจงใจใช้วิธีเดียวกับพวก Xiaomi และ OnePlus ที่กระตุ้นความสนใจด้วยยอดจำหน่ายที่น้อยในช่วงแรกนั่นเอง

ZenWatch เป็น SmartWatch ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear จอขนาด 1.63 นิ้ว ความละเอียด 320×320 พิกเซล จอโค้งเล็กน้อย มาพร้อม Snapdragon 400 แรม 512 MB รอม 4 GB และดีไซน์ให้ดูดีมีระดับด้วยวัสดุคุณภาพสูง

 

ที่มา : AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก