(อดีต)พี่ใหญ่จะกลับมา !!! มีข่าวหลุดเกี่ยวกับ Nokia C9 สมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ของทาง Nokia !!!

nokiac9

 Nokia นั้นเป็นบริษัทจากประเทศฟินแลนด์ที่เคยเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์ที่มียอดขายมากที่สุดในโลกมาก่อน แต่หลังจากความเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีเข้ามาสู่ยุคของสมาร์ทโฟน Nokia ก็พยายามเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างแต่สุดท้ายไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องขายกิจการบางส่วนให้กับ Microsoft

ล่าสุดมีความคืบหน้าของอดีตอันดับหนึ่งของโลก โนมีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ Nokia C9 ออกมา ตามรายงานบอกว่า Nokia C9 ตัวเครื่องจะทำมาจากวัสดุที่เป็นโลหะ ภายในขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 820 CPU Quad-Core 64bit Ram 4 GB กล้องหลังความละเอียด 21 MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 MP หน่วยความจำภายในมีให้เลือกระหว่าง 32GB, 64GB และ 128GB นอกจากนั้นแบตเตอรี่สามารถถอดออกมาได้

สำหรับเจ้า Nokia C9 คาดว่าจะมีราคาขายอยู่ที่ 2,999 CNY และที่สำคัญสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia นี้จะทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆจากผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ก็เป็นอะไรที่เราสามารถตั่งความหวังได้ว่า Nokia คงจะสามารถหวนคืนสู่วงการโทรศัพท์ได้อีกครั้งหนึ่ง

ที่มา androidheadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก