หลุด !! เรือธงรุ่นใหม่ Sony Xperia F8331 เปลี่ยนมาใช้แฟลชคู่และพอร์ต USB Type-C

xperia-tl

หลังจากที่ Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กับตระกูล Xperia X ในช่วงต้นปีและได้วางขายเรียบร้อย ซึ่งทาง Sony ได้ตั้งใจให้ Xperia X เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงมาแทนที่ตระกูล Xperia Z แต่ในวันนี้ดูเหมือนจะมีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนที่น่าจะสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอีกรุ่นโดยมีชื่อว่า Xperia F8331 พร้อมกับรูปภาพที่ทำให้เราได้เห็นตัวเครื่องในหลาย ๆ มุมซึ่งดูแล้วมีลักษณะล้ายกันกับตระกูล Xperia X อยู่พอสมควร
Sony-Xperia-F8331

สำหรับการออกแบบยังคงความเป็นสมาร์ทโฟนจากโซนี่ ซึ่งหากมองจากด้านหน้าจะเห็น ว่ามีการรงรับ NFC และมากับกระจกแบบโค้งที่บริเวณขอบเล็กน้อย ส่วนด้านหลังมีการใช้ Dual LED Flash ซึ่งแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ของโซนี่ที่มาพร้อมกับแฟลชดวงเดียว ที่ด้านล่างของตัวเครื่องคาดการณ์ว่าทำจากโลหะเพื่อเป็นที่อยู่ของเสาอากาศ และมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C พร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ที่ด้านล่าง

Sony-Xperia-F8331 (2)

Sony F8331 ถูกคาดการณ์ว่าเป็นเรือธงรุ่นต่อไปของโซนี่ซึ่งจะมีหน้าจอความละเอียด FullHD  และจะมีกล้องหน้าและกล้องหลังที่รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องรอดูกันในวันเปิดตัวเพียงอย่างเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะถูกเปิดตัวในช่วงงาน IFA 2016 ในเดือนกันยายนจะถึงนี้

Sony-Xperia-F8331 (1)

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก