หลุด !! สมาร์ทโฟน Huawei บน FCC คาดว่าเป็นทายาท Nexus 6P !!

Untitled-3

ในวันนี้ได้มีรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Huawei หลุดบน FCC ซึ่งได้เผยชื่อรุ่น H1622 และ H710VL ซึ่ง Nexus 6P ที่ทาง Huawei ได้ผลิตและวางจำหน่ายในปัจจุบันอยู่นี้มีหมายเลขรุ่นว่า H1511 และ H1512 จึงถูกคาดการณ์ว่ารายชื่อที่หลุดมาล่าสุดเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสืบต่อของ Nexus 6P โดยสอดคล้องกับข่าวลือในเดือนธันวาคม ที่กล่าวว่า Huawei ยังคงเป็นผู้สานต่อความสำเร็จของ Nexus 6P ซึ่งอาจจะมาในชื่อ Nexus 7 และในเดือนที่แล้วผู้บริหารของ Huawei เองก็ได้กล่าวว่าจะสร้างสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นใหม่ในปีนี้

Label-placement

สำหรับภาพหลุดนั้นแสดงให้เราเห็นด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องที่มีลักษณะแตกต่างไปจาก Nexus 6P พอสมควร และยังไม่มีสัญลักษณ์ใด ๆ ที่ระบุว่าเป็นสมาร์ทโฟน Nexus นอกเหนือภาพที่แสดงหมายเลขรุ่น H1622/H710VL จากภาพตัวเครื่องยังแสดงให้เห็นว่ามากับพอร์ต USB Type-C อยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ด้านบนของตัวเครื่อง มีแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh

From-top-to-bottom-we-have-the-right-side-of-the-phones-the-bottom-and-top

FCC-certifies-two-variants-of-a-new-Huawei-phone

เป็นที่น่าแปลกใจหลังจากที่มีข่าวหลุดมาว่าสมาร์ทโฟน Nexus ในปีนี้จะเป็น HTC ที่ร่วมมือกันกับ Google ในการผลิต โดยจะมีด้วยกันสองรุ่นที่มีโค้ดเนมว่า Salifish(S-1) ที่มีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และ Marlin(M-1) ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งบางทีในปีนี้เราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นใหม่ถึงสองแบรนด์ก็มีความเป็นไปได้ คงต้องรอช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมที่มีแนวโน้มว่าสมาร์ทโฟน Nexus จะถูกเปิดตัว เราก็จะได้รู้รายละเอียดทุกอย่างของสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นใหม่

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก