หลุดไม่เหลือ รูปถ่าย Sony Ericsson Xperia Arc HD (Nozomi) ทุกซอกทุกมุม

จากที่ Sony Ericsson Nozomi หรือ Xperia Arc HD ได้หลุดออกมาเเบบเบลอๆ หลายรอบ คราวนี้ก็เป็นรูปเครื่องจริงออกมาหลุดให้ถ่ายกันเเบบชัดๆ เลยทีเดียว ที่น่าสนใจคือฉากด้านหลังนั้นเป็นรูปของ Sony Ericsson เสียด้วย เป็นไปได้ว่าเป็นรูปที่เเอบถ่ายมาระหว่างถ่ายทำวีดีโอโปรโมตจาก Sony Ericsson เอง

ส่วนสเปคนั้นพิมพ์กันมาหลายรอบจนจะจำกันได้เเล้วว่ามากับ Android 2.3.5 (อัพเกรดเป็น ICS ได้ภายหลัง) หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอีนดหน้าจอ 1280 x 720 เเละกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core Qualcomm MSM 8260 พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB หรือ 32 GB เเละไม่มีช่องใส่ SD Card

ที่น่าสนใจคือปุ่มสัมผัสด้านล่างนั้นเป็นเเบบใส เเละมีสัญลักษณ์ของปุ่ม Back, Home เเละ Menu ซึ่งเป็นวัสดุเเบบใส่เห็นทะลุกันกลางเครื่องเลยทีเดียว ไม่เเน่ใจว่าสามารถเปลี่ยนสัญลักษณ์เหล่านี้ได้เองหรือไม่ ส่วนปุ่มที่สัมผัสจริงๆ นั้นน่าจะเป็นจุดเล็กๆ สามปุ่มเหนือสัญลักษณ์ด้านบน ตัวเครื่องเเบบจริงจะใช้งานเเบบไหนคงต้องรอสัมผัสตัวจริงเเละล่ะครับ

 

gsmarena_001

gsmarena_002

gsmarena_004

gsmarena_005

gsmarena_006

gsmarena_007

gsmarena_008

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก