หลุดโร้ดแมปอัพเดท Android 4.4 ของ HTC ซีรีย์ One และ Butterfly ได้ไปต่อทั้งหมด

LlabTooFer นักพัฒนารอมอิสระของ HTC ที่ได้ข้อมูลภายในเกี่ยวกับรอมในอนาคตออกมาหลายครั้งได้ออกมาเปิดเผยโร้ดแมปกำหนดการอัพเดทของ Android 4.4 สำหรับเครื่องของ HTC ที่จะออกในปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีที่มือถือส่วนใหญ่ของค่ายนั้นจะได้รับตัวอัพเดท Android 4.4 ไปเกือบทั้งหมด รวมไปถึงมือถือที่ออกในช่วงปลายปี 2012 อย่าง HTC Buttefly อีกด้วย

 

htc-t

 

ตามกำหนดการนั้น ตัวอัพเดท Android 4.4 ของตระกูล One ทั้งหมด คือ One, One Dual SIM, One Max และ One Mini นั้นจะถูกปล่อยออกมาช่วงปลายเดือนกันยายนถึงช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะมากับอินเตอร์เฟซ Sense 5.5 แต่สำหรับรุ่น One ตัวท็อปนั้นมีการยืนยันว่าจะมีแบบ Sense 6.0 มาให้ด้วย แต่ตัวอัพเดทจะถูกปล่อยออกมาภายหลัง ส่วนซีรีย์ Butterfly อย่างรุ่นดั้งเดิมและ Buttefly S ก็จะได้รับอัพเดท Android 4.4 พร้อมกับ Sense 5.5 เช่นกัน แต่ว่าตัวอัพเดทนั้นจะได้ในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนครับ

 

 

 

 

ที่มา : @LlabTooFeR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก