หลุดโครงหน้าจอมือถือ Sony ขนาดใหญ่ หน้าจอประมาณ 6.44 นิ้ว

ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ แต่เหมือนหน้าจอของมือถือนั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นไปถึงระดับ 6 นิ้วให้เห็นกันแน่นอนในปีนี้ สำหรับ Sony ก็เช่นกันหลังจากที่ได้ออกมือถือไซส์หน้าจอพิมพ์นิยมขนาด 5 นิ้ว 1080p ก็ได้มีชิ้นส่วนของหน้าจอ Sony ขนาดใหญ่ปรากฏออกมาให้เห็นกันแล้ว

sony-6.44-inch-1080p-phone-leaked-china-642x500

โดยภาพนี้ได้ถูกโพสขึ้นที่ฟอรัม Digi-wo ของประเทศจีน ซึ่งกล่าวว่าโครงหน้าจอของ Sony นี้มีขนาด 6.44 นิ้ว ซึ่งกำลังพัฒนาอยู่ และในแหล่งข่าวยังบอกด้วยว่าหน้าจอนี้จะมีความละเอียด 1080p อีกด้วย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะในปัจจุบันนี้ก็มีออกมาให้เห็นหลายรุ่นแล้ว

แน่นอนว่าข่าวนี้ไม่ได้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการเพราะโครงที่เห็นอาจจะเป็นเพียงตัวต้นแบบที่ถูกพัฒนา อาจจะไม่ได้มีการทำออกมาขายจริงก็ได้ ซึ่งถ้ามีอยู่จริงก็น่าจะได้เห็นกันในงานเปิดตัวมือถือ Mobile World Congress แน่นอนครับ

 

 

ที่มา : gizchina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก