หลุดเคสของ Samsung Galaxy S5 Active มาดูกันว่าจะเป็นยังไง

gsmarena_001

หลังจากที่ Samsung Galaxy S5 เปิดตัวไปพร้อมกับ มาตรฐาน IP67 ที่ก็ว่าถึกทนกันพอสมควรแล้ว แต่ทาง Samsung คงคิดว่ายังไม่สะใจพอ เตรียมส่ง Samsung Galaxy S5 Active ตัวถึกออกมาต่อ แต่แน่นอนข่าวนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการ

วันนี้เรามีภาพของเคสที่อ้างว่าเป็นของ Samsung Galaxy S5 Active มาให้ชมกัน จะเห็นว่ามีความคล้ายคลึงกับ S4 Active มากกว่า S5 ด้วยซ้ำ จะเห็นได้จากปุ่มน๊อต 4 ปุ่มด้านหลังที่เป็นเอกลักษณ์ และดูเหมือนว่าตำแหน่งจะมีการเปลี่ยนไปเล็กน้อยและการวางช่องลำโพงก็ดูจะเปลี่ยนไปด้วย

ส่วนด้านสเปคภายในนั้น ข่าวลือก่อนหน้านี้ได้บอกว่าจะมาพร้อมกับสเปคที่ถอดแบบมาจาก Samsung Galaxy S5 เลย ซึ่งหวังว่าความเป็นจริงแล้วก็จะเป็นเช่นนั้น เพราะตามปกติแล้วสเปคของรุ่น Active จะลดลงไปจากรุ่น S ปกติที่เป็นเรือธงพอสมควรทีเดียว

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก