หลุดเครื่อง BlackBerry A10 ทุกซอกทุกมุมจากเวียตนาม เผยจอ 5 นิ้วทรงคล้าย Z10

หลังจากที่ BlackBerry ได้ออกเครื่อง Z10 และ Q10 ที่ถือเป็นรุ่นหลักของระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 ที่ออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Tinhte.vn เจ้าของเว็บภาพหลุดประจำเวียตนามก็ได้โพสก็ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องของ BlackBerry รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วออกมาเป็นเครื่องแรกในชื่อ A10 ซึ่งน่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ดีไซน์ของเครื่องนั้นเรียกว่าไม่ต่างกับ BlackBerry Z10 ที่ออกมาก่อนหน้ามากนัก ตัวเครื่องยังมีอัตราส่วนเท่าเดิมแต่ว่ามีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และตัวเครื่องนั้นมาในลักษณะสีดำ เทากันเมทัล ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกแบบนักธุรกิจมากกว่า

นอกจากนี้แล้วยังมีการอัพเดทสเปคของ A10 ด้วย โดยจะมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p ซีพียูดูอัลคอร์ความเร็ว 1.7 GHz กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB แบตเตอรี่ขนาด 2800 mAh และมากับ BlackBerry OS 10.2 ครับ

tinhte.vn-blackberry-a10-01??

tinhte.vn-blackberry-a10-06

tinhte.vn-blackberry-a10-26

tinhte.vn-blackberry-a10-25

 

ที่มา : Tinhte.vn

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก