หลุดรายละเอียด Xiaomi Redmi Note 4 บนกล่องบรรจุภัณฑ์ ใช้ชิป Helio X20 และมีแบตขนาด 4,100 mAh

Alleged-Xiaomi-Redmi-Note-4-leaks

จากที่ได้นำเสนอข่าวลือเกี่ยวกับ Xiaomi Redmi Note 4 ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ได้แสดงให้เราได้เห็นวัสดุฝาหลังแบบโลหะเงางาม พร้อมกับกล้องหลังแบบ Dual Camera ซึ่งในวันนี้หลุดรายละเอียดตัวเครื่องที่ติดอยู่บริเวณกล่องบรรจุภัณฑ์ โดยกล่าวถึงรายละเอียดสเปคบางส่วนที่ตรงกับข่าวก่อนหน้านี้

Xiaomi-Redmi-Note-4-retail-box-and-leaked-image

สำหรับรายละเอียดนั้นได้กล่าวว่า Xiaomi Redmi Note 4 จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว และรองรับการเชื่อมต่อ LTE และใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio X20 มีแรม 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB มีขนาดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,100 mAh สำหรับรายละเอียดของกล้อง กล้องหลังจะมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งดูเหมือนรายละเอียดจะกล่าวถึงกล้องหลังเพียงตัวเดียวจึงทำให้ไม่สอดคล้องกับภาพหลุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

แต่อย่างไรก็ตาม จากรายงาน Xiaomi Redmi Note 4 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฏาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งก็ต้องรอดูรายละเอียดสเปคของจริงในวันเปิดตัวกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร ไว้เราจะอัพเดตใหทราบกันนะครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก