หลุดรายละเอียด HTC Nexus M1 บน Geekbench ยืนยันมากับ Android 7.0 Nougat และแรม 4 GB !!

marlin

หลังจากที่ HTC เคยผลิตสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus รุ่นแรกให้กับ Google โดยมีชื่อว่า HTC Google Nexus One ซึ่งถูกเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2010 แต่มีข่าวลือว่าในปีนี้ HTC จะกลับมาผลิตสมาร์ทโฟน Nexus ให้กับ Google อีกครั้งในปีนี้ โดยจากข่าวลือจะมาด้วยกันถึงสองรุ่นนั่นก็คือ HTC Nexus S1 ที่มากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และ HTC Nexus M1 ที่มากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

gbbg

ล่าสุดมีรายละเอียดสเปคของ HTC Nexus M1 หลุดบน Weibo โดยเป็นภาพจากโปรแกรม Geekbench ที่ได้เผยรายละเอียดสเปคบางส่วนว่า HTC Nexus M1 จะมากับระบบปฏิบัติการ Android 7.0.1 Nougat และมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ AMOLED ที่มีความละเอียด 1440 x 2560 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC CPU Quad Core ที่มาพร้อมกับ GPU Adreno 530

สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง มีแรมขนาด 4 GB และรอม 32 GB / 128 GB ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นที่อยู่ของลำโพงสองตัว พร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Typr-C

คะแนนที่เผยอยู่บน Geekbench มีคะแนน 2,084 ในขณะที่คะแนนแบบ Multi-core ทำคะแนนไปได้ 4969 คะแนน สำหรับวันเปิดตัวคาดการณ์ว่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนนี้

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก