หลุดรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ได้รับ Android 4.3 ของ HTC กำหนดอัพเดทอยู่ปลายปีนี้

ถึงแม้ว่า Android เวอร์ชันใหม่จะยังไม่ออก แต่หลักฐานหลายๆ อย่างที่หลุดและปรากฏออกมานั้นค่อนข้างชัดเจน (ถ้าไม่เปลี่ยนเอานาทีสุดท้าย) ว่าจะเป็น Android เวอร์ชัน 4.3 ในตอนนี้ก็มีลิสรายชื่อที่เหมือนตัวอัพเดท Android 4.3 ของ HTC โดยมีกำหนดออกในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี่ หรือในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคมปีนี้

เครื่องที่อยู่ในลิสอัพเดทนั้นส่วนใหญ่เป็นเครื่องที่ออกมาปี 2013 อย่าง HTC One หรือ Desire 600 (ในลิสน่าจะเขียนผิดเป็น Desire HD) ส่วนเครื่องในปี 2013 ส่วนใหญ่จะเป็นตัวท็อปอย่าง HTC One X และรุ่นย่อยของ One X อย่าง One X+, XL และ Butterfly ส่วน HTC One S นั้นไม่ได้รับตัวอัพเดท และมีเครื่องที่ขายเฉพาะบางเทศอย่าง One VX, Valente หรือ Jewel

ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรที่ยืนยันว่าลิสดังกล่าวเป็นความจริง แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงตามลักษณะการอัพเดทของ Android ทั่วไปที่ผู้ผลิตมักจะออกอัพเดทให้กับรุ่นไฮเอนด์ในปีที่แล้ว ส่วนรุ่นกลางๆ ลงมาก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีครับ

 

htc-43update-main

ที่มา : technos amigos

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก