หลุดภาพเพรส Asus MemoPad 10 ก่อนเปิดตัว

อุปกรณ์ใหม่ๆ ยังคงพาเหรดหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเที่ยวนี้เป็นของ Asus ที่ก่อนหน้าได้มีการเปิดตัว MemoPad 7 ที่เป็นแท็บเล็ตไซส์เล็กราคาถูกกันไปแล้ว คราวนี้ก็เป็นตัวที่น่าจะเป็น MemoPad 10 ซึ่งน่าจะมีราคาไม่แพงกว่าตัวรุ่นพี่มากนัก

gsmarena_002

 

เพราะว่าสเปคที่หลุดออกมานั้นเรียกว่าไม่ได้ดีกว่า (หรืออาจจะต่ำกว่ารุ่นพี่บางตัวอย่าง Transformer Prime ด้วยซ้ำ) มีหน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Nvidia Tegra 3 มากับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB สามารถเพิ่มความจุด้วย microSD ได้ แรม 1 GB มากับ Android 4.1 มีทั้งกล้องหน้าและหลัง มีพอร์ทเชื่อมต่อ microUSB และ microHDMI

สำหรับราคาของรุ่นนี้ คาดว่าจะเปิดมาเพียง 365 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 11,000 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาถือว่าเป็นแท็บเล็ต 10 นิ้วที่ราคาถูกที่สุดของ Asus ทีเดียว ซึ่งก็รอเพียงแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแท็บเล็ตรุ่นนี้เท่านั้นครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก