หลุดภาพอัพเดทขัดตาทัพจาก Sony Ericsson “Gingerbread UXP” เจอกันเดือนมกรานี้!

มีข่าวคราวเพิ่มเติมกันอีกแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวต่อไปของ Sony Ericsson อย่าง Sony Ericsson arc HD ?Nozomi? ที่หลุดมาอย่างยาวนาน จนจะข้ามปีแล้ว เมื่อวานนี้ก็เพิ้งหลุดรูปแบบชัดๆ มาอีกรอบ และเคยมีข่าวว่าจะไม่ได้วางขายพร้อมกับระบบปฏิบัติการล่าสุดอย่าง Android Ice Cream Sandwich แต่อาจจะมาพร้อมกับ Gingerbread ก่อน

ล่าสุดมีคนส่งภาพหน้าจอของอินเทอร์เฟซใหม่ของสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Xperia ในปี 2012 ที่เปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย และยังใช้ Gingerbread อยู่จ้า

0026

จากภาพเดียวที่หลุดมาซึ่งเป็นภาพโฮมสกรีน มีจุดที่ต่างไปจาก TimeScape UI อยู่เล็กน้อย จุดที่เปลี่ยนไปชัดเจนคือ ฟอนต์บนวิดเจ็ตนาฬิกาที่เปลี่ยนไป และไม่มีกรอบสี่เหลี่ยมใสครอบแล้ว รวมถึงกรอบสี่เหลี่ยมสีฟ้าที่ครอบด็อกด้านล่างก็หายไปเช่นกัน รวมถึงวอลเปเปอร์ที่อาจเป็นภาพเริ่มต้นอันใหม่อีกด้วย

อินเทอร์เฟซตัวนี้มีชื่อในฐานการผลิตว่า Gingerbread UXP ซึ่งคาดว่าจะอัพเดทให้กับสมาร์ทโฟนที่สามารถอัพเกรดเป็น Ice Cream Sandwich ได้ตามที่ประกาศไว้ ส่วนอัพเดทดังกล่าวน่าจะมาในช่วงเดือนมกราคมนี้ ช่วงเดียวกับการเปิดตัว Sony Ericsson Xperia arc HD นั่นเอง

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก