หลุดภาพชิ้นส่วน iPad Air 2 มาพร้อม Touch ID, เมนบอร์ดที่มีชิป A8X และอื่นๆ

ipadair2ac1-800x600

ล่าสุดจากทาง Apple.club.tw ได้มีการปล่อยภาพชิ้นส่วนภายในที่ว่ากันว่าเป็นของ iPad Air 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยจะมีภาพของชิ้นส่วน เมนบอร์ด, สายไฟตรงปุ่มโฮม, ชิ้นส่วนกระจกจอ และสายไฟส่วนปรับระดับเสียง

ipadair2ac2-800x600

โดยชิ้นส่วนของสายเคเบิ้ลบริเวณปุ่มโฮม จะเห็นได้ว่ามีการเว้นว่างเอาไว้ตรงบริเวณปุ่มและมีห่วงสแตนเลสติดอยู่ คาดว่าน่าจะเว้นว่างเอาไว้สำหรับใส่ปุ่ม Touch ID

ipadair2ac4-800x600

ภาพบนนี้คือส่วนของกรอบหน้าจอครับ ก็คงไม่ต่างไปจากเดิมมากนัก

ส่วนทางด้าน เมนบอร์ด จะเห็นถึงเม็ดแรมและชิ้นส่วนอื่นๆ แต่ที่สำคัญคือชิปประมวลผลที่อยู่บนนั้น มีคนลองเอาภาพนี้ไปเพิ่มความเข้มสี และเห็นว่ามันไม่ใช่ชิป A8 อย่างที่เราคิด แต่มันคือ A8X ซึ่งคาดว่ามันน่าจะเป็นเพียงเวอร์ชั่นที่เร่งความเร็วขึ้นไปเพื่อรองรับกับความละเอียดที่สูงขึ้นของหน้าจอ

ipadair2ac5

ipad_air_2_a8x

ส่วนชิ้นส่วนอื่นๆก็ไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างจากรุ่นที่แล้วๆเท่าไหร่นัก และคาดว่าจอใน iPad Air 2 นั้นจะใช้แบบเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 6 ที่จะทำให้เครื่องบางลงได้อีกเล็กน้อย

 

ที่มา : MacRumor

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก