หมดปัญหาเรื่องเเบตกับ Motorola Atrix 3 ใช้ Tegra 3 เเบต 3,300 mAh

ในยุคที่เทคโนโลยีเเบตเตอรี่ยังไม่พัฒนาไปถึงไหน เเต่ตัวประมวลผลนั้นมีความเร็วเพิ่มขึ้นเอาทุกวันๆ เเถมสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราใช้งานสมาร์ทโฟนกันบ่อยขึ้น ทำให้เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนชาร์จ 1 ทีเเต่ใช้งานได้เกินวันก็เรียกว่าอึดเเล้ว

มีรายงานว่า Motorola กำลังพัฒนามือถือตัวใหม่อยู่ โดยจะเป็นตัวรุ่นท็อปสุดที่ใช้ชื่อว่า Motorola Atrix 3 ที่จะวางจำหน่ายในปี 2012 นี้

motorola-tegra-3

Motorola Atrix 3 ก็เป็นสมาร์ทโฟนอีกตัวที่เลือกใช้ตัวยประมวลผล NVIDIA Tegra 3 เเต่เเค่นั้นไม่พอ เพราะว่าจะมีหน่วยความจำขนาด 2 GB ไปด้วย ทำให้สามารถประมวลผลในเเบคกราวด์ได้มากกว่าเดิม ในขณะที่มือถือตัวท็อปในปัจจุบันยังมีหน่วยความจำอยู่เพียงเเค่ 1 GB เท่านั้นไม่ว่าจะเป็น Galaxy Nexus หรือรุ่นอื่นๆ มีหน้าจอขนาด 1280 x 720 เเละกล้องขนาด 10 ล้านพิกเซล

จุดเด่นที่สุดของ Motorola Atrix 3 คือจะมีเเบตเตอรี่สูงถึง 3,300 mAh ซึงถือว่ามีขนาดเท่ากับ Motorola Droid RAZR Maxx ที่ทำออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งปกติเเบตเตอรี่มือถือทั่วไปจะอยู่ในช่วง 1,500 ? 2,000 mAh เท่านั้น เรียกว่ามากกว่าเดิมเกือบเท่านึงเลยทีเดียว เเละเมื่อรวมกับเทคโนโลยีการประหยัดพลังงานบน NVIDIA Tegra 3 น่าจะทำให้เราสามารถใช้สมาร์ทโฟนได้ยาวขึ้นไปอีกในการชาร์จต่อ 1 ครั้ง

ในยุคที่มือถือเเข่งกันบางเเต่เเบตหมดไวเเบบนี้ หวังว่าเจ้าอื่นๆ จะทำเเบตเตอรี่ออกมาเยอะๆ เเบบนี้เหมือนกันนะเนี่ย

 

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก